Dog Days Season 1 ドッグデイズ

Dog Days Season 1 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Biscotti và Galette - 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết, nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu. Trước liên tiếp những trận thua tan tác, tiền mất tình tan, người đại diện cho băng Biscotti - Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình.

Betrayal Knows My Name: Kẻ Phản Bội Uragiri Wa Boku No Namae Wo Shitteiru.Diễn Viên: Sakurai Yuki,Uraboku

Betrayal Knows My Name: Kẻ Phản Bội Uragiri Wa Boku No Namae Wo ShitteiruViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Sakurai Yuki là một cậu bé bí ẩn có năng lực đặc biệt. Khi còn bé, cậu đc mọi ngừơi phát hiện bị bỏ rơi ở gần 1 bụi cây và đc nhận nuôi bởi Viện mồ côi. Vì thế, Yuki tỏ vẻ độc lập và ko muốn là gánh nặng của bất cứ ai.Năng lực của cậu có thể giúp cậu biết đc cảm xúc của người mà cậu chạm vào. Và ko thể điều khiển khả năng của mình, cậu đã khiến nhiều người bị tổn thương trong quá khứ. Với những gánh nặng và khả năng ấy, Yuki sẽ xử trí ra sao khi một người đàn ông tự nhận là anh trai cậu xuất

Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara.Diễn Viên: Sakurai Yuki,Uraboku

Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii DesukaraViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Happiness! Kamizaka Haruhi.Diễn Viên: Sakurai Yuki,Uraboku

Happiness! Kamizaka HaruhiViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Kamisaka Haruhi là một trong những học sinh giỏi nhất của trường phép thuật. Cô nàng muốn trở thành phù thủy vì hồi còn nhỏ cô đã được một cậu bé dùng phép thuật cứu thoát khỏi đám con trai đang chọc ghẹo mình. Bên cạnh cô còn có Hiiragi Anri, bạn thân và cũng là đối thủ.

Xem Phim Healin Good♡Precure - ヒーリングっど♥プリキュア Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

healin good precure is a japanese magical girl anime series by toei animation it is seventeenth series in the pretty cure franchise featuring the fifteenth generation of cures it is directed by yoko ikeda and written by junko kamurahealin good♡precure,xem phim healin good♡precure,download healin good♡precure,xem online healin good♡precure hd,xem healin good♡precure nhanh,tai phim healin good♡precure,ヒーリングっど♥プリキュア,xem phim ヒーリングっど♥プリキュア,download ヒーリングっど♥プリキュア,xem online ヒーリングっど♥プリキュア hd,xem ヒーリングっど♥プリキュア nhanh,tai phim ヒーリングっど♥プリキュア