Tribe Nine トライブナイン

Tribe Nine トライブナインViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Haru Shirogane là một người yếu đuối thường xuyên bị bắt nạt trong khi Taiga đã đi từ khắp nơi trên biển với hy vọng trở thành người đàn ông mạnh nhất trên thế giới. Một đêm, cả hai gặp Shun Kamiya, người chơi XB (Extreme Baseball) mạnh nhất, và là thủ lĩnh của Bộ tộc Minato. Khi họ gặp nhau, mỗi Bộ tộc rải rác khắp Neo-Tokyo sắp phải đối mặt với một mối đe dọa lớn.

Quyển Sổ Gia Đình Hanasaku Iroha: Home Sweet Home

Quyển Sổ Gia Đình Hanasaku Iroha: Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Là Project thứ 10 của P.A Work, được Mel Kishida thiết kế nhân vật. Matsumae Ohana là một cô gái 16 tuổi, chuyển từ Tokyo lên và bắt đầu vào làm việc tại một khu nhà nghỉ suối nước nóng trên một ngọn đồi được bao quanh bởi hoa anh đào. Matsumae vẫn chưa xác định được tương lai của mình. Câu chuyện cũng xoay quanh cuộc tìm kiếm giấc mơ của những cô gái trẻ khác làm việc tại nơi này.

Xem Phim Healer Girl - ヒーラー・ガール Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về bốn cô gái tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ khẩu hiệu là những bài hát tốt bụng mạnh mẽ đã chữa lành thế giới đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lênhealer girl,xem phim healer girl,download healer girl,xem online healer girl hd,xem healer girl nhanh,tai phim healer girl,ヒーラー・ガール,xem phim ヒーラー・ガール,download ヒーラー・ガール,xem online ヒーラー・ガール hd,xem ヒーラー・ガール nhanh,tai phim ヒーラー・ガール