Người Đàn Bà Đẹp Pretty Woman.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Người Đàn Bà Đẹp Pretty WomanThuyết Minh Năm: 1990

Trong các câu chuyện cổ tích, hoàng tử thường ở trong lâu đài, cưỡi bạch mã, còn cô gái của hoàng tử nếu không con nhà nông chân lấm tay bùn thì cũng con nhà nghèo, làm việc quần quật cả ngày, phải chịu cảnh dì ghẻ con chồng. Pretty woman cũng có thể coi là một câu chuyện cổ tích, nhưng với bối cảnh hiện đại hơn nhiều.

Chú Buck Uncle Buck.Diễn Viên: Seann William Scott,Jason Biggs,Shannon Elizabeth

Chú Buck Uncle BuckViệt Sub Năm: 1989

Danh hài John Candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đình.

Chập Mạch 2 Short Circuit 2.Diễn Viên: Tim Blaney,Fisher Stevens,Michael Mckean,Cynthia Gibb,Jack Weston,Dee Mccafferty,David Hemblen

Chập Mạch 2 Short Circuit 2Việt Sub Năm: 1988

Robot Số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm. Bị sét đánh gây đột biến, Số 5 phát triển sự nhận thức, ý thức như một con người...và bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy. Với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ, Số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng: nó đã thực sự trở thành một thực thể sống.

Xem Phim Hậu Trường Siêu Bựa - The Extendables Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hậu trường siêu bựa một bộ phim hài bựa nhái hậu trường phim biệt đội đánh thuêhậu trường siêu bựa,xem phim hậu trường siêu bựa,download hậu trường siêu bựa,xem online hậu trường siêu bựa hd,xem hậu trường siêu bựa nhanh,tai phim hậu trường siêu bựa,the extendables,xem phim the extendables,download the extendables,xem online the extendables hd,xem the extendables nhanh,tai phim the extendables,brian thompson,mark dacascos,marisa ramirez