Pháo Đài Ẩn The Hidden Fortress

Pháo Đài Ẩn The Hidden FortressViệt Sub Năm: 1958

Bị dụ dỗ bởi vàng, hai nông dân tham lam hộ tống một người đàn ông và phụ nữ băng qua hàng ngũ kẻ thù. Tuy nhiên, họ không nhận ra rằng những người bạn đồng hành của họ thực sự là một công chúa và vị tướng của cô.

Vận Đen Good People.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Vận Đen Good PeopleViệt Sub Năm: 2014

với sự tham gia của các ngôi sao James Franco, Kate Hudson, Tom Wilkinson và Omar Sy (X-Men: Days of Future Past). Phim ra mắt vào 25.07.2014. GOOD PEOPLE xoay quanh một cặp đôi trẻ người Mỹ, Tom (James Franco) và Anna Reed (Kate Hudson) khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình Anna tại London.

Vua Bắn Tỉa The Sniper.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Vua Bắn Tỉa The SniperThuyết Minh Năm: 2021

nói về tay súng huyền thoại Zuo Yingjie và nữ xạ thủ thiên tài Ling Feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường, khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ. Ngày nọ, hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địch.

Áo Giáp Sắt Full Metal Jacket.Diễn Viên: Matthew Modine,R Lee Ermey,Vincent Donofrio

Áo Giáp Sắt Full Metal JacketViệt Sub Năm: 1987

Full Metal Jacket (Áo giáp sắt – 1987) là bộ phim có cách nhìn khác biệt hẳn so với tất cả những bộ phim về cuộc chiến Việt Nam. Trong khi hầu hết chọn những cánh rừng rậm nhiệt đới làm trung tâm của câu chuyện thì Full Metal Jacket lại đưa chiến sự khốc liệt đi thẳng vào đô thị miền Nam Việt Nam… Nội dung Full Metal Jacket chia 2 phần rõ rệt: Phần I, theo chân một nhóm tân binh gia nhập trại huấn luyện thủy quân lục chiến Mỹ. Phần tưởng như khô khan này lại khiến người xem thật sự khiếp hãi

Xem Phim Hậu Chiến - Mudbound Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn hillary joradan được lấy bối cảnh tại nước mỹ vào thời điểm hậu thế chiến thứ ii bộ phim đã diễn tả một cách chân thực cuộc sống của những người dân mỹ vào thời điểm này nội dung phim xoay quanh một gia đình nhỏ di cư đến vùng đất xa xôi của mississippi để tìm cuộc sống yên bình tránh xa những mảng tối ở mỹ sau khi thế chiến diễn rahậu chiến,xem phim hậu chiến,download hậu chiến,xem online hậu chiến hd,xem hậu chiến nhanh,tai phim hậu chiến,mudbound,xem phim mudbound,download mudbound,xem online mudbound hd,xem mudbound nhanh,tai phim mudbound,carey mulligan,jonathan banks,garrett hedlund,jason mitchell,jason clarke