Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple Frontier.Diễn Viên: Adria Arjona,Ben Affleck,Charlie Hunnam

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple FrontierThuyết Minh Năm: 2019

Một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh quyết định tập hợp một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền và rút êm.

Cảnh Sát Daya Temper.Diễn Viên: Junior Ntr,Kajal Agarwal,Ali

Cảnh Sát Daya TemperViệt Sub Năm: 2015

Daya là một viên cảnh sát cực kỳ tham nhũng từng lớn lên là trẻ mồ côi, vì bạn gái mình mới tìm cách đem lại công bằng cho một cô gái. Anh dần dần thay đổi và cũng tìm được một gia đình từ những con người anh đã mang lại công bằng cho họ.

Dấu Chân Hành Trình Tracks.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Adam Driver,Emma Booth

Dấu Chân Hành Trình TracksViệt Sub Năm: 2013

Phim dựa trên câu chuyện có thật về Robyn Davidson, người phụ nữ đã có chuyến hành trình đơn độc trên quãng đường 2700 km qua vùng hoang mạc nước Úc (kể ra cũng không đơn độc lắm, đi cùng 4 con lạc đà và 1 con chó)

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of Wisely.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of WiselyViệt Sub Năm: 1987

Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.

Xem Phim Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 2 - Harry Potter And The Deathly Hallows 2 Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu phần 2 là khi bộ ba harry ron và hermione quay lại trường hogwarts để tìm và phá hủy trường sinh linh giá cuối cùng của voldermort nhưng khi chúa tể bóng tối phát hiện ra nhiệm vụ họ đang thực hiện cuộc chiến lớn nhất bắt đầu và cuộc sống mà họ từng trải qua sẽ không còn yên bình như trướcharry potter và bảo bối tử thần 2,xem phim harry potter và bảo bối tử thần 2,download harry potter và bảo bối tử thần 2,xem online harry potter và bảo bối tử thần 2 hd,xem harry potter và bảo bối tử thần 2 nhanh,tai phim harry potter và bảo bối tử thần 2,harry potter and the deathly hallows 2,xem phim harry potter and the deathly hallows 2,download harry potter and the deathly hallows 2,xem online harry potter and the deathly hallows 2 hd,xem harry potter and the deathly hallows 2 nhanh,tai phim harry potter and the deathly hallows 2,daniel radcliffe,emma watson,rupert grint