Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final Stand

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final StandThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện anh hùng của các học viên Podolsk đứng bên ngoài Moscow vào tháng 10 năm 1941. Các học viên từ các trường bộ binh và pháo binh Podolsk được gửi đến tuyến phòng thủ Ilyinsky, chiến đấu cùng với các đơn vị từ Tập đoàn quân số 43 của Liên Xô để kìm hãm sự tiến công của quân Đức cho đến khi quân tiếp viện đến.

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn Trốn.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn TrốnViệt Sub Năm: 2015

kể về một cậu bé 7 tuổi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang người cha của mình từ Thế chiến hai trở lại. Bộ phim đề cao tính nhân văn và tình cảm của con người giữa thời chiến. Nó sẽ hâm nóng trái tim bạn từ những giây phút đầu tiên. Chính tình yêu thương cha đã cho cậu bé nhỏ sức mạnh to lớn khiến mọi người đều kinh ngạc.

Quyền Lực Chết Macbeth.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Quyền Lực Chết MacbethThuyết Minh Năm: 2015

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Xem Phim Hào Khí Chiến Binh 2 - Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc seediq những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội nhật bản để bảo vệ cuộc sống của mình số phận của những người dân trong bộ tộc seediq rồi sẽ ra sao trong phim hào khí chiến binh họ có thoát khỏi sự tàn sát dã man của quân đội nhật bảnhào khí chiến binh 2,xem phim hào khí chiến binh 2,download hào khí chiến binh 2,xem online hào khí chiến binh 2 hd,xem hào khí chiến binh 2 nhanh,tai phim hào khí chiến binh 2,warriors of the rainbow,seediq bale,xem phim warriors of the rainbow,seediq bale,download warriors of the rainbow,seediq bale,xem online warriors of the rainbow,seediq bale hd,xem warriors of the rainbow,seediq bale nhanh,tai phim warriors of the rainbow,seediq bale