Vượt Qua Ranh Giới Over The Fence

Vượt Qua Ranh Giới Over The FenceViệt Sub Năm: 2016

Yoshio Shiraiwa đã ly hôn với vợ, người đã từ chối anh đến thăm con gái duy nhất của mình. Anh trở về quê hương Hakodate và đăng ký học tại một trường dạy nghề chuyên về nghề mộc trong khi nhận tiền thất nghiệp. Một ngày nọ, anh tình cờ gặp một người phụ nữ có tên Tamura Satoshi, anh bị say nắng ngay cô nàng. Và rồi duyên phận đưa hai người cùng tham gia một buổi tiệc, mối lương duyên bắt đầu từ đó.

Trạm Cuối The Last Station.Diễn Viên: James Mcavoy,Helen Mirren,Christopher Plummer,Paul Giamatti

Trạm Cuối The Last StationViệt Sub Năm: 2009

Năm 1910, Leo Tolstoy – một nhà văn được tôn kính tại Nga – trong những năm cuối đời của mình, không những làm việc miệt mài như một nhà văn mà ông còn là đầu tàu của Tolstoyan Movement, nơi tôn sùng tình anh em và hòa bình của thế giới thông qua chủ nghĩa hòa bình, đồng thời cũng lên án sự phung phí tiêu xài xa hoa và tình yêu với mục đích chính là vật chất.

Nhật Kí Tình Yêu The Notebook.Diễn Viên: James Garner,Gena Rowlands,Ryan Gosling

Nhật Kí Tình Yêu The NotebookViệt Sub Năm: 2004

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, The Notebook là bộ phim tình cảm lãng mạn được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên vừa qua. Câu chuyện tình yêu giữa Noah và Allie xảy ra tại một vùng quê yên bình ở miền Nam nước Mỹ những năm 40, khi đó chàng là một công nhân nghèo còn nàng là một tiểu thư thành thị kiêu kỳ.

Xem Phim Hannah Montana - The Movie Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ sinh trung học với 2 mặt trong cuộc sống một mặt là miley stewart nữ sinh trung học bình thường mặt kia là hannah montana ca sĩ được khán giả rất yêu thíchhannah montana,xem phim hannah montana,download hannah montana,xem online hannah montana hd,xem hannah montana nhanh,tai phim hannah montana,the movie,xem phim the movie,download the movie,xem online the movie hd,xem the movie nhanh,tai phim the movie,miley cyrus,emily osment,mitchel musso,jason earles,billy ray cyrus