Chuyến Bay Định Mệnh Flight.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Chuyến Bay Định Mệnh FlightViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về người phi công cứu sống gần 100 mạng người trong một chuyến bay định mệnh, anh được ca tụng như một anh hùng. Nhưng sau đó, sự thật phủ phàng, người ta phát hiện và làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp nạn, những hành vi bất thường trong quá khứ của vị cứu tinh bị vạch trần.

Siêu Năng Lực Kỳ Bí Thelma.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Siêu Năng Lực Kỳ Bí ThelmaViệt Sub Năm: 2017

kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.

Lựa Chọn Natural Selection.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Katherine Mcnamara,Amy Carlson

Lựa Chọn Natural SelectionViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện khám phá hai mặt bản chất của cậu sinh viên Tyler Evans, khi mà tình yêu cũng như sự thù ghét giữa Tyler Evans, Paige Thomas và Tiffany được ngăn cách bởi một ý thức vô hình điều khiển trí tuệ dẫn đến những hành động bạo lực khó lường của cậu sinh viên khi cậu không lựa chọ được con đường cho riêng mình

26 Năm Truy Đuổi 26 Years.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

26 Năm Truy Đuổi 26 YearsViệt Sub Năm: 2012

Một kế hoạch bí mật hạng nhất được dẫn đầu bởi vận động viên, găng tơ, sỹ quan cảnh sát, ông chủ của công ty và ông chủ của văn phòng vệ sỹ để kết án kẻ đó - thủ phạm chính của vụ thảm sát xảy ra 26 năm trước, năm 1980 ở Gwang Joo.

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For Me.Diễn Viên: Darío Grandinetti,Silvia Abascal,Anabella Agostini

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For MeViệt Sub Năm: 2015

Ana, một phóng viên đến Vatican để đưa tin về cuộc Mật nghị bầu Giáo hoàng năm 2005. Tại đây cô đã gặp Đức Hồng y Bergoglio, là Giám mục tại Buenos Aires, người rất ít được công chúng biết đến và khi đó chưa được bầu làm Giáo hoàng. Dần dần, Ana đã thấu rõ hơn về sự khiêm nhường giản dị của một người đã dành cả đời đấu tranh chống lại độc tài, nghèo đói, hút sách và chủ nghĩa thực dụng.

Xem Phim Hành Trình Cuộc Đời - End Of Sentence Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về frank fogle và con trai ông là sean cùng nhau thực hiện di nguyện của người vợ vừa mới qua đời tuy sean rất căm ghét người bố của mình nhưng vì tình yêu thương của mẹ dành cho anh nên cả hai hứa với nhau rằng sau khi hoàn thành di nguyện thì đường ai nấy đi không bao giờ gặp lạihành trình cuộc đời,xem phim hành trình cuộc đời,download hành trình cuộc đời,xem online hành trình cuộc đời hd,xem hành trình cuộc đời nhanh,tai phim hành trình cuộc đời,end of sentence,xem phim end of sentence,download end of sentence,xem online end of sentence hd,xem end of sentence nhanh,tai phim end of sentence