Tửu Thần Drinking Solo

Tửu Thần Drinking SoloViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

với sự tham gia của các diễn viên Ha Ji Suk, Park Ha Sun, Key (SHINee), Gong Myung (5urprise), được xem là phần phụ của series ẩm thực nổi tiếng Let’s Eat (Thực thần). Uống Rượu Một Mình là những câu chuyện đời thường về các giảng viên, học viên và nhân viên của một học viện tư nhân nhằm chuẩn bị cho kì thi công chức tại Noryangjin, Seoul.

Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan.Diễn Viên: Kim Giai,Giả Thanh,Trần Hảo Dan,Trịnh Phối Phối

Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing NanThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 45/45)

xoay quanh đời sống của hai cô gái Thanh Thanh và Chu Uẩn Nùng. Cũng giống như Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vi, trong khi Thanh Thanh là một cô gái bướng bỉnh không sợ thứ gì thì Uẩn Nùng lại là một cô gái nhu mì và hết sức dịu dàng.Phim Duyên Tình có nhiều tình huống dở khóc dở cười vì Thanh Thanh lúc nào cũng ra tay trừng trị kẻ gian giúp đỡ người yếu thế.

Kẻ Thất Bại Phần 1 Diors Man Season 1.Diễn Viên: Đại Bằng,Liễu Nham,Ngô Kỳ Long,Vitamin K

Kẻ Thất Bại Phần 1 Diors Man Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Kẻ thất bại không mang ý nghĩa của một loại hài kịch truyền thống, có mốc thời gian nhất định và bối cảnh riêng biệt hay là các tình tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống đời thường. Mà đó là một bộ phim bao hàm những đặc thù mới mẻ của mạng internet, cảm xúc sân khấu không được hội tụ nét kịch tính một cách hoàn chỉnh, các diễn viên cũng không đóng cố định một nhân vật nào đó.

7 Chú Lùn Tinh Nghịch Seven And Me.Diễn Viên: Geraldine Orawe,Leila Jolene,Titouan Aquilina

7 Chú Lùn Tinh Nghịch Seven And MeThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 26/26)

Có một lần có một cô gái 10 tuổi tên là Tuyết sống giống như tất cả các cô gái khác cùng lứa tuổi với cha mẹ và bạn bè. Mọi thứ đều tốt đẹp trong thế giới nhỏ bé của cô ấy cho đến một ngày 7 bộ lạc được đưa về nhà và trong 7 bộ lạc có 7 người lùn: Brainio một giáo viên khôn ngoan, Ingenio là nhà phát minh, Glouto tham lam, Mysterio the alchemist, Biscotto , Gossbo là kẻ phiêu lưu và Calino quá mẫn cảm.

Xem Phim Hành Trình Chống Ế - Rak Fun Thalob Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

priew vill và wisa gypsy là hai người bạn thân sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nếu như priew sắp kết hôn thì wisa lại chưa bao giờ hẹn hò trong một dịp tình cờ priew phát hiện chồng sắp cưới của mình đã lừa dối và có người phụ nữ khác lúc đó cô đã tự hỏi bản thân mình là tại sao tình yêu của cô lại thất bại như thếhành trình chống ế,xem phim hành trình chống ế,download hành trình chống ế,xem online hành trình chống ế hd,xem hành trình chống ế nhanh,tai phim hành trình chống ế,rak fun thalob,xem phim rak fun thalob,download rak fun thalob,xem online rak fun thalob hd,xem rak fun thalob nhanh,tai phim rak fun thalob,tanatat chaiyaat,wannarot sonthichai