L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging Dynasties.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging DynastiesViệt Sub Năm: 2016

Với chủ đề huyền bí, Tước Tích lấy bối cảnh về thế giới thần thoại Odin có bốn châu lục, mỗi châu lục do một vị pháp sư trấn giữ. Tước Tích là truyền thuyết về lục địa Odin, nơi tồn tại 4 quốc gia có tên Thủy, Hỏa, Địa, Phong.Tình cờ một người ở đại lục Aslan thu phục được kỳ lân – thần thú nổi tiếng trong truyền thuyết. Tước Tích xoay quanh câu chuyện bí ẩn ở đất nước phía Tây Aslan.

Cậu Bé Rừng Xanh 1 The Jungle Book.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

Cậu Bé Rừng Xanh 1 The Jungle BookViệt Sub Năm: 1967

Bộ phim kể về Cậu bé có tên là Mowgli, vì một lý do cậu bé bị bỏ rơi trong rừng, được gấu Baloo và báo Bagheera nuôi lớn khôn. Cậu bé người rất được gấu Baloo và báo Bagheera yêu quý, hết lòng dạy dỗ, tuy nhiên, cuộc sống trong rừng rậm vẫn đầy rẫy những nguy hiểm đang chờ đợi cậu bé.

Tân Thần Bảng: Dương Tiễn New Gods: Yang Jian.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

Tân Thần Bảng: Dương Tiễn New Gods: Yang JianThuyết Minh Năm: 2022

500 năm sau Trận chiến của các vị thần, Thiên đình suy tàn, và Dương Tiễn rơi vào cảnh nghèo đói. Nhận lời đề nghị của một người bí ẩn, Dương Tiễn lên đường truy tìm Trầm Hương – người đang cố gắng tìm bằng được đèn hoa đăng, xe núi cứu mẹ

Dino Time Khủng Long Bạo Chúa.Diễn Viên: Rob Schneider,Jane Lynch,Pamela Adlon

Dino Time Khủng Long Bạo ChúaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Khủng Long Bạo Chúa (Dino Time) nói về chuyến du lịch ngược thời gian của 3 đứa trẻ, chúng vô tình tìm thấy một cỗ máy thời gian hình quả trứng, và rồi nó đưa lũ trẻ quay lại 65 triêu năm trước, thời kì mà khủng long vẫn còn tồn tại... Quả trứng gặp trục trặc nên chúng không thể quay về nhà, ở đây chúng phải đối mặt với những con quái vật thời tiền sử và rất nhiều nguy hiểm trên đường đi...Chúng sẽ quay trở về nhà như thế nào?

Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa Dragon Nest 2: Throne Of Elves.Diễn Viên: Rob Schneider,Jane Lynch,Pamela Adlon

Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa Dragon Nest 2: Throne Of ElvesThuyết Minh Năm: 2016

Ở phần trước, khi sự thanh bình của vùng đất Altera tan thành mây khói bởi sự xuất hiện của Hắc Long (Black Dragon). Tuân mệnh Đức Vua, các hiệp sĩ trẻ Geraint, Argenta, và Veskuld đã cùng các anh hùng khác thành lập Liên minh diệt Rồng. Các thế hệ về sau vẫn nhắc đến sự kiện này dưới cái tên Cuộc Xâm Lăng của Hắc Long.

Xem Phim Hành Tinh Số 51 - Planet 51 Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

du hành gia người mỹ thuyền trưởng charles chuck baker đã hạ cánh xuống hành tinh 51 và nghĩ rằng mình là người đầu tiên đặt chân lên đây ngạc nhiên thay ông phát hiên ra hành tinh này là nơi trú ngụ của những sinh vật màu xanh nhỏ bé những người đang sống vui vẻ trong vành đai bảo vệ trắng và họ chỉ hoảng sợ và bỏ chạy khi thấy những người ngoài hành hành tinh giống chuckhành tinh số 51 thuyết minh,xem phim hành tinh số 51 thuyết minh,download hành tinh số 51 thuyết minh,xem online hành tinh số 51 thuyết minh hd,xem hành tinh số 51 thuyết minh nhanh,tai phim hành tinh số 51 thuyết minh,planet 51 thuyết minh,xem phim planet 51 thuyết minh,download planet 51 thuyết minh,xem online planet 51 thuyết minh hd,xem planet 51 thuyết minh nhanh,tai phim planet 51 thuyết minh