Kẻ Hủy Diệt 8 Terminator 8

Kẻ Hủy Diệt 8 Terminator 8Việt Sub Năm: 2023

một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả vào năm 1984 thuộc thể loại hành động/khoa học viễn tưởng của đạo diễn James Cameron, đồng tác giả là Cameron và William Wisher Jr với các diễn viên Arnold Schwarzenegger, Linda Hamilton và Michael Biehn.

Heavy Gear 4 Attack Of The Behemoths

Heavy Gear 4 Attack Of The BehemothsViệt Sub Năm: 2022

rên một hòn đảo hoang không có người ở ở Đông Nam Á, một đội cứu hộ bao gồm các tình nguyện viên và người máy đã gặp phải những con quái vật nóng nảy kỳ lạ đang đuổi theo họ trong một cuộc tập trận, và những con thú khổng lồ này liên tục tấn công trại.

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The Sky

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The SkyThuyết Minh Năm: 2019

Natalie Portman vào vai Lucy Cola, một người phụ nữ mạnh mẽ với ý chí kiên cường. Lucy là một phi hành gia, lái phi thuyền đưa mình ra ngoài kia không gian, nơi khiến cô ấy hoàn toàn xúc động bởi những trải nghiện siêu việt khi nhìn cuộc sống của mình ở một nơi xa xôi.

Lạc Ngoài Không Gian Zathura: A Space Adventure.Diễn Viên: Osh Hutcherson,Dax Shepard,Jonah Bobo

Lạc Ngoài Không Gian Zathura: A Space AdventureViệt Sub Năm: 2005

Trong một lần đi chơi ở công viên hai anh em Budwing tình cờ nhặt được một hộp đồ chơi hình chữ nhật và cho rằng đó chỉ là một thứ trò chơi cũ xưa vớ vẩn. Nhưng khi hai cậu mở thử cái hộp đó ra thì khám phá ra ở trong hộp có một con đường đầy màu sắc dẫn hai cậu đến với một hành tinh màu tím hết sức bí ẩn mang tên Zathura. Giờ đây một lần đổ xí ngầu hay rút một quân bài của mỗi người là một nước đi ảnh hưởng trực tiếp đến mọi vật xung quanh và khi cùng nhau đối mặt với những con robot khổng lồ

Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Xem Phim Hành Tinh Đỏ - Red Planet Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phi hành tìm kiếm các giải pháp để tiết kiệm một trái đất chết bằng cách tìm kiếm trên sao hỏa chỉ có nhiệm vụ đi khủng khiếp xiênhành tinh đỏ,xem phim hành tinh đỏ,download hành tinh đỏ,xem online hành tinh đỏ hd,xem hành tinh đỏ nhanh,tai phim hành tinh đỏ,red planet,xem phim red planet,download red planet,xem online red planet hd,xem red planet nhanh,tai phim red planet,val kilmer,carrie,anne moss and tom sizemore