Tiền Bi Moneyball

Tiền Bi MoneyballViệt Sub Năm: 2011

Vào mùa giải năm 2002, Oakland Athletics, đội bóng có ngân quỹ thấp nhất trong giải bóng chày nhà nghề đã giành chiến thắng 20 trận liên tiếp, qua đó lập kỷ lục trong lịch sử thể thao nước Mỹ. Thắng 20 trận đã là một việc không tưởng nhưng thật khó tin khi trước đó, Oakland Athletics thậm chí đã thua 11 trận.

Dân Chơi Đẳng Cấp The Players.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche And Lionel Abelanski

Dân Chơi Đẳng Cấp The PlayersViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân đều đã có gia đình, nhưng cả 2 muốn thoát ra khỏi cuộc sống gia đình để thỏa thích vui chơi. Bộ phim là hành trình ăn chơi tới bến của cặp đôi không kém phần hài hước.

Tuổi Siêu Quậy Young & Fabulous.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche And Lionel Abelanski

Tuổi Siêu Quậy Young & FabulousViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về lứa tuổi dậy thì của một nhóm bạn thân bao gồm Royston, Violet, và Hác Nhân. Họ là những người trẻ, nhiệt huyết và đầy đam mê, sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức, vượt qua mọi trở ngại để theo đuổi ước mơ của mình. Trên con đường khám phá bản thân, họ cũng đã nhận ra ý nghĩa của tình bạn, cách dung hòa khoảng cách thế hệ, và đặc biệt là niềm tin vào chính bản thân để thực hiện lý tưởng của mình.

Kẻ Lừa Đảo Matchstick Men.Diễn Viên: Nicolas Cage,Alison Lohman,Sam Rockwell

Kẻ Lừa Đảo Matchstick MenViệt Sub Năm: 2003

tình tiết đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tràn đầy tình cảm. Roy và Fank là cộng sự trong các kế hoạch lừa đảo. Và họ sẽ mãi mãi là hai kẻ lừa đảo chuyên nghiệp nếu không có một ngày: Roy được biết anh ta có một đứa con gái với người vợ đã ly dị 14 năm và hai cha con đã có những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc nhất. Angela nhanh chóng hiểu được các mánh khóe lừa gạt của bố và mong muốn trở thành một cộng sự đắc lực. Roy thì nghĩ đến tương lai, với trách nhiệm của người làm cha, anh muốn được lo lắng chăm

Xem Phim Hàng Xóm Ôn Dịch - Bad Neighbours Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh hài hước do mỹ sản xuất và sẽ ra mắt khán giả vào tháng 42014 này bộ phim dưới sự hướng dẫn phụ trách của đạo diễn nicholas stoller và đồng hành cùng ông là dàn diễn viên nổi tiếng như là brian bell andrew j cohen evan goldberg brendan obrien seth rogen james weaverhàng xóm ôn dịch,xem phim hàng xóm ôn dịch,download hàng xóm ôn dịch,xem online hàng xóm ôn dịch hd,xem hàng xóm ôn dịch nhanh,tai phim hàng xóm ôn dịch,bad neighbours,xem phim bad neighbours,download bad neighbours,xem online bad neighbours hd,xem bad neighbours nhanh,tai phim bad neighbours,seth rogen,rose byrne,zac efron