Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror Story.Diễn Viên: George Buza,Percy Hynes White,Oluniké Adeliyi

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror StoryThuyết Minh Năm: 2015

nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh: Một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối, một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh, trong khi đó ở bắc cực thì Santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷ.

Xác Chết Bí Ẩn Cadaver.Diễn Viên: Komgrich Yuttiyong,Natthamonkarn Srinikornchot,Nirut Sirichanya

Xác Chết Bí Ẩn CadaverThuyết Minh Năm: 2008

Mai là một nữ sinh viên trường y xuất sắc, nhưng không hiểu vì sao mỗi khi học giải phẫu xác chết, cô lại bị hồn ma của chính cái xác đi theo ám. Trong lúc hoảng sợ cùng cực, người duy nhất giúp Mai là giáo sư Prakit. Thế nhưng trong quá trình tìm hiểu lý do của việc này, Mai phát hiện một sự thật đáng sợ về cái xác, hồn ma và cả bí mật được Mai giấu kín trong lòng.

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted.Diễn Viên: Komgrich Yuttiyong,Natthamonkarn Srinikornchot,Nirut Sirichanya

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Sống Sót Abandoned.Diễn Viên: Dominic Purcell,Owen Black,Peter Feeney

Sống Sót AbandonedThuyết Minh Năm: 2015

Sau 119 ngày lênh đênh, bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về. Thay vì ăn mừng sự sống, họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyền.

Xem Phim Hầm Ngục Tử Thần - The Gauntlet: Game Of Assassins Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết ngườihầm ngục tử thần,xem phim hầm ngục tử thần,download hầm ngục tử thần,xem online hầm ngục tử thần hd,xem hầm ngục tử thần nhanh,tai phim hầm ngục tử thần,the gauntlet,game of assassins,xem phim the gauntlet,game of assassins,download the gauntlet,game of assassins,xem online the gauntlet,game of assassins hd,xem the gauntlet,game of assassins nhanh,tai phim the gauntlet,game of assassins,dustin nguyễn,bai ling,warren kole