Kỳ Án Hài Thêu Hoa Horrnor Shoes

Kỳ Án Hài Thêu Hoa Horrnor ShoesViệt Sub Năm: 2023

lấy bối cảnh vào những năm cuối thời Dân quốc, thế sự hỗn loạn, dân tình bất ổn. Ở vùng ngoại ô mảnh đất của họ Thương gặp nạn diệt vong, nơi đây trở thành một vùng đất u ám nổi tiếng gần xa.

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 2009

Sau đêm Halloween của phần 1 năm 2007, Laurie Strode (Scout Taylor-Compton) được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers (Tyler Mane), kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois.

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi).Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Ngôi Làng Bí Ẩn Laddaland.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Ngôi Làng Bí Ẩn LaddalandViệt Sub Năm: 2011

Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp... cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình khi lời đồn về oan hồn của cô gái nọ xuất hiện.

Xem Phim Hầm Ma - Haunted Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi người cha qua đời catherine trở về quê và rao bán ngôi nhà xưa nơi đã từng xảy ra nhiều chuyện đau thương và ám ảnh lần trở về này cô chỉ dọn dẹp qua loa rồi lập tức tìm người môi giới bất động sản để bán căn nhà thật không may khi nhân viên nhà đất quá bận bịu và chỉ có thể đến xem nhà vài ngày sau đóhầm ma,xem phim hầm ma,download hầm ma,xem online hầm ma hd,xem hầm ma nhanh,tai phim hầm ma,haunted,xem phim haunted,download haunted,xem online haunted hd,xem haunted nhanh,tai phim haunted,synnøve macody lund,ebba steenstrup såheim,ken vedsegaard