Lưỡi Dao Rĩ Máu Bleed.Diễn Viên: Chelsey Crisp,Riley Smith,Michael Steger,Lyndon Smith

Lưỡi Dao Rĩ Máu BleedThuyết Minh Năm: 2016

Nhà mới, hôn nhân mới, một đứa trẻ sắp chào đời - mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với Sarah. Nhưng khi Sarah và Matt mời bạn mình đến dự tiệc, buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn ma.

Gã Thợ Cạo Ma Quỷ Trên Phố Fleet Sweeney Todd: The Demon Barber Of Fleet Street.Diễn Viên: Alan Rickman,Helena Bonham Carter,Johnny Depp

Gã Thợ Cạo Ma Quỷ Trên Phố Fleet Sweeney Todd: The Demon Barber Of Fleet StreetThuyết Minh Năm: 2007

Lấy bối cảnh tại nước Anh ở thế kỉ 19 vào cái thời mà người dân đang sống dưới sự cai trị của nữ hoàng Victoria, bộ phim dẫn dắt người xem vào câu chuyện của anh thợ hớt tóc hiền lành Benjamin Barker. Khi đang sống an lành bên cạnh người vợ xinh đẹp Lucy và cô con gái Johanna thì Benjamin bị bắt và buộc tội một cách oan ức bởi tên quan tòa háo sắc Judge Turpin.

Ma Xuất Ma Nhập Possessed.Diễn Viên: Parkin Borwornsiriluck,Panupan Jantanawong,Apittha Khlaiudom,Chayarop Pratit

Ma Xuất Ma Nhập PossessedViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình. Nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với Lễ Cô Hồn của Trung Quốc. Sự khủng khiếp bắt đầu khi Ji, cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào, nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện, nếu không họ sẽ phải ở lại đây... mãi mãi.

Xem Phim Hàm Cá Mập 4 - Jaws 4: The Revenge Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

góa phụ của chief brody tin rằng gia đình cô đang cố tình bị một con cá mập khác nhắm đến để tìm cách trả thùhàm cá mập 4,xem phim hàm cá mập 4,download hàm cá mập 4,xem online hàm cá mập 4 hd,xem hàm cá mập 4 nhanh,tai phim hàm cá mập 4,jaws 4,the revenge,xem phim jaws 4,the revenge,download jaws 4,the revenge,xem online jaws 4,the revenge hd,xem jaws 4,the revenge nhanh,tai phim jaws 4,the revenge