Basket Army Busou Chuugakusei

Basket Army Busou ChuugakuseiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 5/5)

The story is set in August of 2026 at the Fuji Training Facility. Natori Touko, a third-year middle school student in the Eastern Private Defense Academy, is entrenched in field training with instructor Kamiya. It has been a harsh training regiment, but it is finally the last day. Kamiya proposes a extracurricular class under the name Newest Weapons Research. But then, an incident occurs that rocks all of Japan.

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Castlevania: Lords of Shadow 2[a] is an action-adventure game, the sequel to the 2010 game Castlevania: Lords of Shadow, and part of the Castlevania franchise. The game was developed by MercurySteam and published by Konami.[2] It was released late February 2014 in both North America and Europe and on March 2014 in Australia.

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman Tribe

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman TribeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 21/21)

phần 2 sau các sự kiện của trò chơi thứ hai tập trung vào các lục địa bị mất của Mu. Các nền văn minh cổ xưa đã biến mất từ lâu, và một vài trong sốnhững tàn tích của nó vẫn còn tồn tại như những huyền thoại và truyền thuyết gọi là UMAs (Mystery Unidentified vật tương tự như FM-IANS rằngcũng có khả năng kết hợp được với con người). Các UMAs bắt đầu hợp nhấtvới con người để tìm kiếm những kho báu của Mu, các OOPArts mạnh mẽ,mà sẽ cung cấp cho họ khả năng hồi sinh Mu.

Xem Phim Hakata Tonkotsu Ramens - Thế Giới Ngầm Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở thành phố fukuoka nhìn bên ngoài thì là một thành phố yên bình nhưng tội ác lại diễn ra trong thế giới ngầm ở quận hakata của thành phố có một nhóm người có tài năng đặc biệt bao gồm sát thủ chuyên nghiệp thám tử buôn thông tin và một người chuyên đi báo thùhakata tonkotsu ramens,xem phim hakata tonkotsu ramens,download hakata tonkotsu ramens,xem online hakata tonkotsu ramens hd,xem hakata tonkotsu ramens nhanh,tai phim hakata tonkotsu ramens,thế giới ngầm,xem phim thế giới ngầm,download thế giới ngầm,xem online thế giới ngầm hd,xem thế giới ngầm nhanh,tai phim thế giới ngầm