Ngôi Làng Tiền Sử Early Man.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Tom Hiddleston,Timothy Spall

Ngôi Làng Tiền Sử Early ManChưa Sub Năm: 2018

A plucky cave man named Dug, his sidekick Hognob and the rest of their tribe face a grave threat to their simple existence. Lord Nooth plans to take over their land and transform it into a giant mine, forcing Dug and his clan to dig for precious metals.

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville Ghost.Diễn Viên: Audrey Fleurot,Michaël Youn,Michèle Laroque

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville GhostChưa Sub Năm: 2016

Chào mừng đến toà lâu đài cổ của những con Ma dòng họ Can. Hãy tận hưởng một ngày “hãi hùng" tột đỉnh cùng Ma nữ Alienor và Ma ô-sin Gwilherm. Bạn có tin vào sức mạnh của những hồn ma và những màn nhát ma kinh điển? Hay chiêu trò hù ma thế kỷ 17 có thể đã lạc hậu, chỉ đủ gây cười với những con người hiện đại ở thế kỷ 21?

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty Thor.Diễn Viên: Audrey Fleurot,Michaël Youn,Michèle Laroque

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty ThorChưa Sub Năm: 2011

Trong phim Almighty Thor, Loki là một con quỷ sau nhiều năm ẩn náu đã nổi dậy tìm Odin và tìm mọi cách đánh cắp chiếc búa quyền năng – Hammer of Invincibility để thỏa mãn dã tâm thống trị toàn bộ thế giới của hắn. Trong cuộc chiến diễn ra vô cùng quyết liệt giữa cha con thần Odin và tên ác quỷ Loki, hắn đã dùng ma thuật làm cho Odin mờ mắt giết con trai cả của mình.

Loki Phần 2 Loki Season 2.Diễn Viên: Audrey Fleurot,Michaël Youn,Michèle Laroque

Loki Phần 2 Loki Season 2Chưa Sub Năm: 2024

Trong quá khứ, Cơ quan quản lý sai lệch thời gian (TVA) cố gắng bắt giữ Loki trong khi anh ta đang di chuyển xuyên thời gian một cách không kiểm soát được trong trụ sở của họ.

Xem Phim Grisaia: Phantom Trigger The Animation - Stargazer - グリザイア:ファントムトリガー The Animation スターゲイザー Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

grisaia phantom trigger là sequel của bộ anime 3 phần grisaia kể về một nhóm nhân vật chính hoàn toàn mới câu chuyện theo chân các nữ sinh tại học viện mihama học viện hiện đang được điều hành bởi tổ chức chống khủng bố cirs và đã trở thành một trường học đào tạo một thế hệ chống tội phạm mớigrisaia,phantom trigger the animation,stargazer,xem phim grisaia,phantom trigger the animation,stargazer,download grisaia,phantom trigger the animation,stargazer,xem online grisaia,phantom trigger the animation,stargazer hd,xem grisaia,phantom trigger the animation,stargazer nhanh,tai phim grisaia,phantom trigger the animation,stargazer,グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー,xem phim グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー,download グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー,xem online グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー hd,xem グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー nhanh,tai phim グリザイア:ファントムトリガー the animation スターゲイザー