Helck ヘルク

Helck ヘルクViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Helck diễn ra trong một vũ trụ nơi Ác quỷ và con người mỗi người sống trong các vương quốc tương ứng của họ. Nhà vua giành được danh hiệu của mình trong Thế giới Quỷ bằng cách đánh bại những con quỷ khác trong một giải đấu.

Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita The Banished Former Hero Lives As He Pleases

Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita The Banished Former Hero Lives As He PleasesViệt Sub Năm: 2024 (Tập 7/??)

Allen- người bị xem là không thể nhận được món quà từ Chúa. Nhưng danh tính thực sự của anh ta là một cựu anh hùng với ký ức và sức mạnh của kiếp trước! Anh bị trục xuất khỏi gia đình công tước, Allen đã cố gắng bắt đầu một hành trình tự do.

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni ShimashitaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Banished from the Heros Party, I Decided to Live a Quiet Life in the Countryside, I Was Kicked out of the Heros Party Because I Wasnt a True Companion so I Decided to Have a Slow Life at the Frontier. Red đã từng là một thành viên của biệt đội Anh hùng, một nhóm quyền lực được định sẵn để giải cứu thế giới khỏi thế lực tà ác của Taraxon, Chúa quỷ Raging.

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou DensetsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 51/51)

Theo như phiên bản hiện tại của câu chuyện (từ thời Edo), Momotarō xuất hiện từ bên trong một quả đào khổng lồ, quả đào đang trôi dạt trên dòng sông thì tình cờ được một bà lão đang giặt đồ gần đó vớt lên. Gia đình ông bà lão này đã lớn tuổi mà vẫn chưa có con, bà lão đem quả đào về nhà định bụng sẽ ăn cùng ông lão nhưng hai vợ chồng ông bà rất ngạc nhiên khi bổ quả đào ra thì thấy một cậu bé nắm trong đó.

Xem Phim Grimgar Of Fantasy And Ash, Grimgal Of Ashes And Illusion - Grimgal Of Ashes And Fantasies, Hai To Gensou No Grimgal Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi haruthito thức dậy cậu đã thấy mình đang ở trong một thế giới lạ lẫm tên grimgar cùng với rất nhiều nam thanh nữ tú khác cậu không có bất cứ ký ức nào về cuộc sống trước đây của mình trừ cái tên ra haruhito cùng vài người khác lập thành một đội và giúp đỡ nhau để có thể dễ sinh tồn hơn và cuộc đời đầy bấp bênh của chàng trai tuổi thiếu niên này tại nơi thế giới mới đã bắt đầugrimgar of fantasy and ash,grimgal of ashes and illusion,xem phim grimgar of fantasy and ash,grimgal of ashes and illusion,download grimgar of fantasy and ash,grimgal of ashes and illusion,xem online grimgar of fantasy and ash,grimgal of ashes and illusion hd,xem grimgar of fantasy and ash,grimgal of ashes and illusion nhanh,tai phim grimgar of fantasy and ash,grimgal of ashes and illusion,grimgal of ashes and fantasies,hai to gensou no grimgal,xem phim grimgal of ashes and fantasies,hai to gensou no grimgal,download grimgal of ashes and fantasies,hai to gensou no grimgal,xem online grimgal of ashes and fantasies,hai to gensou no grimgal hd,xem grimgal of ashes and fantasies,hai to gensou no grimgal nhanh,tai phim grimgal of ashes and fantasies,hai to gensou no grimgal