Cuộc Chiến Ngầm The Merciless.Diễn Viên: Lee Kyoung,Young,Kim Hie,Won,Sul Kyung,Gu,Yim Si,Wan,Jeon Hye,Jin

Cuộc Chiến Ngầm The MercilessViệt Sub Năm: 2017

Jae-ho, kẻ đang cố gắng trở thành thủ lĩnh của băng đảng tội phạm của hắn gặp gỡ một "lính mới" đầy tham vọng, Hyun-su, trong nhà tù. Jae-ho chưa bao giờ tin tưởng bất kì ai trong cuộc dời của hắn, nhưng sau khi Hyun-su cứu hắn khỏi một cuộc tấn công, họ trở nên tin tưởng và trung thành với đối phương.

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2.Diễn Viên: Jason Wong,Asen Asenov,Daniel Coetzer

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2Việt Sub Năm: 2014

Với những vết thương trong tâm hồn và thất vọng bởi chiến tranh, hạ sĩ Chris Merrimette được giao trách nhiệm bảo vệ áp tải một đơn vị có nhiệm vụ tiếp tế vũ khí và lương thực cho một tiền đồn ở xa gần lãnh thổ Taliban kiểm soát.

Siêu Nhân Biến Hình Machi Action.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Siêu Nhân Biến Hình Machi ActionViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.

Những Kẻ Săn Vàng Three Kings.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Ice Cube

Những Kẻ Săn Vàng Three KingsViệt Sub Năm: 1999

Một nhóm lính Mỹ tìm hầm ngầm chứa vàng mà chính quyền Iraq lấy được từ Kuwait để mưu lợi riêng. Nhưng họ từ bỏ ý định khi chứng kiến những vụ thảm sát của quân đội Iraq. Đó là thời điểm sau cuộc chiến vùng vịnh Persia và lực lượng Liên quân vừa ký thỏa thuận ngừng bắn với Iraq. Tại một căn cứ quân sự Mỹ trên sa mạc gần Kuwait, trung sĩ Troy Barlow (Mark Wahlberg) cùng hai binh nhất bắt được một nhóm binh sĩ Iraq. Khi lục soát những người này, họ tìm thấy một tấm bản đồ trong quần lót một sĩ

Xem Phim Góa Phụ Ác Tâm - Móc Câu: Greta Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là moretz và isabelle huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ neil jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim focus features đã mua bản quyền bộ phim tại toronto international film festivalgóa phụ ác tâm,xem phim góa phụ ác tâm,download góa phụ ác tâm,xem online góa phụ ác tâm hd,xem góa phụ ác tâm nhanh,tai phim góa phụ ác tâm,móc câu,greta,xem phim móc câu,greta,download móc câu,greta,xem online móc câu,greta hd,xem móc câu,greta nhanh,tai phim móc câu,greta