Thành Phố Bạo Lực The City Of Violence.Diễn Viên: Jae,Mo Ahn,Kil,Kang Ahn,Seok,Yong Jeong

Thành Phố Bạo Lực The City Of ViolenceViệt Sub Năm: 2006

Taesu, một cảnh sát điều tra tội phạm tại Seoul, không bao giờ quên những tháng ngày sôi động một thời: trốn học, quậy phá, đánh nhau cùng bốn thằng bạn chí cốt Pil Ho, Dong Wan, Seok Hwan, và Wang Jae. Nhận được tin cái chết của Wang Jae, Taesu lập tức rời Seoul quay trở về quê nhà.

Điệp Vụ 2 Mạng 2 Guns.Diễn Viên: Denzel Washington,Mark Wahlberg,Paula Patton

Điệp Vụ 2 Mạng 2 GunsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên do 2 nam diễn viên nổi tiếng Denzel Washington và Mark Wahlberg đảm nhận vai chính. Denzel và Mark sẽ đóng vai đặc vụ chính phủ buộc phải trốn chạy sau khi nhiệm vụ của họ không thành. Họ luôn chống đối nhau này đến từ hai cục điều tra khác nhau, cải trang để thâm nhập vào lãnh thổ của bọn buôn ma túy, nhưng buộc phải cùng nhau hợp tác, mặc dù vậy người này lại không biết người kia là điệp vụ ngầm.

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big Call.Diễn Viên: Trương Hiếu Toàn,Quế Luân Mỹ,Trần Học Đông,Tưởng Mộng Điệp

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big CallThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát trẻ Đinh Tiểu Điền (Trần Học Đông thủ vai) vừa được nhận chức gia nhập vào tổ trọng án chuyên phụ trách về tội phạm thông tin. Tại đây, anh và nữ đặc vụ lành nghề Tiểu Thỏ (Tưởng Mộng Điệp thủ vai) được giao nhiệm vụ trà trộn vào tổ chức lừa đảo xuyên quốc gia do bộ đôi A Hải (Trương Hiếu Toàn thủ vai) và A Phương (do Quế Luân Mỹ) đứng đầu.

Luật Sống Còn: Không Khuất Phục The Gangster: Antapal.Diễn Viên: Krisada Sukosol Clapp,Somchai Kemglad,Sakarin Suthamsamai

Luật Sống Còn: Không Khuất Phục The Gangster: AntapalThuyết Minh Năm: 2012

Ở Bangkok vào những năm 1950, Jod và Daeng là những gangster không hề biết sợ hãi, họ là thủ lãnh của những băng đảng đường phố được kính phục. Những năm trôi qua sống trong bạo lực, Jod dần rút khỏi giang hồ để nhường lại cho các đàn em quản lý... Tuy nhiên, sau khi anh em của anh ta bị sát hại trong các cuộc chiến giữa các băng đảng, anh đã trở lại và quyết trả thù.

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The Immortal.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The ImmortalThuyết Minh Năm: 2017

kể về một lãng khách tên Manji. Anh ta từng khét tiếng với biệt danh "võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng". Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác.

Xem Phim Giới Tuyến Cuối Cùng - Man Wanted 3 Thuyết Minh (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sản xuất năm 2000 với sự tham gia của nhậm đạt hoa đinh tử tuấn lê tư lý tụ hiền với những pha hạnh động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắtgiới tuyến cuối cùng,xem phim giới tuyến cuối cùng,download giới tuyến cuối cùng,xem online giới tuyến cuối cùng hd,xem giới tuyến cuối cùng nhanh,tai phim giới tuyến cuối cùng,man wanted 3,xem phim man wanted 3,download man wanted 3,xem online man wanted 3 hd,xem man wanted 3 nhanh,tai phim man wanted 3,nhậm đạt hoa,đinh tử tuấn,lê tư,lý tụ hiền