Rối Loạn Bùng Nổ Jolt

Rối Loạn Bùng Nổ JoltThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.

Đại Dịch Cúm The Flu: Gamgi.Diễn Viên: Soo Ae,Andrew William,Cha In,Pyo

Đại Dịch Cúm The Flu: GamgiThuyết Minh Năm: 2013

Một trận dịch bệnh kinh khủng nhất từ trước đến nay đang lây lan khắp Bundang, ngoại ô Seoul. Căn bệnh lây lan rất nhanh và hàng loạt người chết trên khắp vùng, gây nên sự hỗn loạn vượt tầm kiểm soát. Để đề phòng căn bệnh lây sang các khu vực khác, thành phố với nửa triệu người, cách Seoul 19km có nguy cơ buộc phải bị chính phủ tiêu hủy.

Vùng Đất Bom Mìn Under Sandet.Diễn Viên: Roland Møller,Mikkel Boe Følsgaard,Laura Bro,Louis Hofmann

Vùng Đất Bom Mìn Under SandetViệt Sub Năm: 2015

Tháng 5/1945, nước Đức đầu hàng. Hai triệu quả mìn đã chôn dưới cát, dọc theo bờ biển phía tây Đan Mạch sẽ được tháo gỡ. Một phần của công việc chết người này do một nhóm tù binh Đức nhỏ tuổi thực hiện, dưới sự chỉ huy trung sĩ Đan Mạch Carl Leopold Rasmussen (Roland Møller).

Những Giây Phút Cuối Cùng The Final Countdown.Diễn Viên: Kirk Douglas,Martin Sheen,Katharine Ross

Những Giây Phút Cuối Cùng The Final CountdownThuyết Minh Năm: 1980

Một hàng không mẫu hạm của Mỹ vô tình quay trở về ngày 6/12/1941, một ngày trước khi xảy ra thảm họa Trân Châu Cảng. Những binh lính trên tàu đứng trước cơ hội viết lại những diễn biến trong Chiến tranh thế giới thứ hai. Câu chuyện xảy ra vào năm 1980. Matthew Yelland (Kirk Douglas), chỉ huy hàng không mẫu hạm USS Nimitz, tiếp nhận một quan sát viên dân sự tên Warren Lasky trong một chuyến diễn tập gần đảo Hawaii. Ông chủ của Warren Lasky đã thiết kế USS Nimitz. Nhiệm vụ của anh là theo dõi và

Bàn Tay Đá Hands Of Stone.Diễn Viên: Kirk Douglas,Martin Sheen,Katharine Ross

Bàn Tay Đá Hands Of StoneViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của võ sĩ quyền Anh Panama Roberto Durán (Édgar Ramírez thủ vai) và huấn luyện viên kiêm quản lý Ray Arcel (Robert De Niro diễn xuất) trên hành trình đến đỉnh vinh quang những năm 1970, 1980, đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với Sugar Ray Leonard (Usher Raymond).

Xem Phim Giờ Cao Điểm - Gridlocked Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu sĩ quan swat david hendrix một ngôi sao điện ảnh ăn chơi brody walker phải kết thúc cuộc thẩm tra sớm khi một sở cảnh sát bị tấn công bởi một biệt đội đánh thuêgiờ cao điểm,xem phim giờ cao điểm,download giờ cao điểm,xem online giờ cao điểm hd,xem giờ cao điểm nhanh,tai phim giờ cao điểm,gridlocked,xem phim gridlocked,download gridlocked,xem online gridlocked hd,xem gridlocked nhanh,tai phim gridlocked,dominic purcell,cody hackman,stephen lang