Natsunagu! なつなぐ!

Natsunagu! なつなぐ!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Natsuna Kunugi, một sinh viên đại học ở Tokyo, đến thăm Kumamoto để tìm kiếm những người bạn mà cô không thể liên lạc sau trận động đất ở Kumamoto. Ở đó, cô gặp những người dân địa phương đầy lòng trắc ẩn và độc đáo, bao gồm cả học sinh trung học năng động, Izumi. Một câu chuyện chân thành sắp đến tuổi bắt đầu.

Extreme Hearts (エクストリームハーツ)

Extreme Hearts (エクストリームハーツ)Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện về Hyper Sports đã trở nên phổ biến trong thế hệ trẻ. Lấy bối cảnh tương lai, anime sẽ kể về câu chuyện của một học sinh trung học trẻ tuổi Hiyori Hayama, người không có mối liên hệ nào với những môn thể thao như vậy. Nhưng khi trở thành thành viên của một nhóm bạn, cô ấy cũng bị thu hút bởi những hoạt động này.

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second Season

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Xem Phim Gi(A)Rlish Number - Girlish Number Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cô gái trẻ là một sinh viên đại họcai cũng có cho mình một ước mơ to lớn trong cuộc đời và không phải ai cũng có thể chạm đến được ước mơ ấy chính cô gái trẻ này cũng có cho mình một khao khát trở thành một diễn viên lồng tiếng một ước mơ chân chính và trong sáng thế nhưng mọi chuyện có trở nên dễ dànggiarlish number,xem phim giarlish number,download giarlish number,xem online giarlish number hd,xem giarlish number nhanh,tai phim giarlish number,girlish number,xem phim girlish number,download girlish number,xem online girlish number hd,xem girlish number nhanh,tai phim girlish number