Kẻ Chết Trở Lại Dead Drop.Diễn Viên: Luke Goss,Cole Hauser,Nestor Carbonell

Kẻ Chết Trở Lại Dead DropViệt Sub Năm: 2013

Một cựu đặc vụ CIA sau khi sống sót một cách thần kỳ từ một vụ rớt máy bay. Anh quay trở lại Mexico để thực hiện nhiệm vụ chưa hoàn thành trong 2 năm thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy lớn nhất Mexico.

Sayen Báo Thù Sayen.Diễn Viên: Ben Gazzara,Susan Blakely,Harry Guardino

Sayen Báo Thù SayenViệt Sub Năm: 2023

Cô nàng Sayen đang săn lùng những kẻ đã sát hại bà của cô. Sử dụng sự đào tạo và kiến thức về tự nhiên của mình, cô ấy có thể lật ngược tình thế khi biết được âm mưu từ một tập đoàn đang đe dọa vùng đất tổ tiên của người dân cô ấy.

Tà Không Thắng Chính Hidden Man.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Wen Jiang,Fan Liao,Qing Xu,Jiali Ding,Meng Li

Tà Không Thắng Chính Hidden ManThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh những năm 30 thời kỳ quân phiệt hỗn chiến ở Trung Quốc. Chứng kiến sư huynh Tiềm Long (Liêu Phàm) cấu kết với Nhật Bản giết hại cả nhà sư phụ, Lý Thiên Nhiên (Bành Vu Yến) may mắn thoát thân và được một vị bác sĩ người Mỹ cứu giúp. Sang Mỹ, Thiên Nhiên vốn có thiên phú về võ thuật, anh chàng được tham gia huấn luyện đặc công và sau đó anh trở về Trung Quốc để báo thù.

Xem Phim Giáp Sắt 2: Trận Chiến Máu - Ironclad: Battle For Blood Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập hợp lại với nhau bởi trẻ hubert tom rhys harries một nhóm nhỏ những thanh kiếm thuê thu thập trong gia đình lâu đài ý định của mình về tổ chức off ác celtic bộ lạc địa ngục khao khát trả thù cho cái chết của con trai nhà lãnh đạo của họ một lính đánh thuê trẻ tuổi tên là guy tom austen linh hồn mà là tàn phá với tội lỗi về những tội ác đã phạm trong những năm tháng sau khi các trận đánh lớn của lâu đài rochester và cảm xúc đang phát triển của mình cho kate anh em họ của mình roxannegiáp sắt 2,trận chiến máu thuyết minh,xem phim giáp sắt 2,trận chiến máu thuyết minh,download giáp sắt 2,trận chiến máu thuyết minh,xem online giáp sắt 2,trận chiến máu thuyết minh hd,xem giáp sắt 2,trận chiến máu thuyết minh nhanh,tai phim giáp sắt 2,trận chiến máu thuyết minh,ironclad,battle for blood thuyết minh,xem phim ironclad,battle for blood thuyết minh,download ironclad,battle for blood thuyết minh,xem online ironclad,battle for blood thuyết minh hd,xem ironclad,battle for blood thuyết minh nhanh,tai phim ironclad,battle for blood thuyết minh,michelle fairley,roxanne mckee,danny webb