Đội Đặc Nhiệm Seal Team.Diễn Viên: Max Thieriot,David Boreanaz,Jessica Paré,Toni Trucks,A J Buckley

Đội Đặc Nhiệm Seal TeamViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

nói về cuộc sống của những người lính đặc nhiệm. Chúng ta sẽ biệt được họ sống, tập luyện, lên kế hoạch và thực hiện những nhiệm vụ khó khắn nhất, để phục vụ và bảo vệ cho đất nước của mình.

Biệt Đội Số 38 38 Task Force.Diễn Viên: Seo In Guk,Ma Dong Seok,Lee Sun,Bin,Ko Kyu,Pil,Heo Jae,Ho,Song Ok,Suk,Sooyoung

Biệt Đội Số 38 38 Task ForceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về một lực lượng đặc nhiệm chuyên săn lùng bắt kẻ xấu. Cũng có những lúc, Biệt Đội Số 38 này sẽ bao gồm sự kết hợp của cảnh sát và bọn tội phạm để bắt cùng kẻ xấuViệc bắt những kẻ xấu, những kẻ trốn thuế hay vi phạm đặc biệt không phải là điều dễ dàng.

Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1.Diễn Viên: Seo In Guk,Ma Dong Seok,Lee Sun,Bin,Ko Kyu,Pil,Heo Jae,Ho,Song Ok,Suk,Sooyoung

Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/20)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Biệt Thự Cảnh Sát Maison De Police.Diễn Viên: Takahata Mitsuki,Nishijima Hidetoshi,Kohinata Fumiyo,Noguchi Gorou

Biệt Thự Cảnh Sát Maison De PoliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/10)

Nữ cảnh sát tân binh Hyori Makino (Takahata Mitsuki) vô cùng tận tâm với công việc. Một ngày nọ một vụ án thiêu sống xảy ra được cho là một tội ác bắt chước của một vụ án 5 năm trước. Cô tới gặp người cảnh sát cũ đã từng phá vụ án đó là Soichiro Natsume. Cưụ cảnh sát này sống trong một biệt thự cùng với các cựu cảnh sát khác. Từ đó Makino bị cuốn vào các cuộc phiêu lưu phá án cùng các tiền bối giàu kinh nghiệm.

Xem Phim Giao Dịch Hoàn Hảo - The Perfect Deal Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đầy kịch tính và thú vị xoay quanh cuộc sống và giao dịch trên thị trường cạnh tranh hoàn hảogiao dịch hoàn hảo,xem phim giao dịch hoàn hảo,download giao dịch hoàn hảo,xem online giao dịch hoàn hảo hd,xem giao dịch hoàn hảo nhanh,tai phim giao dịch hoàn hảo,the perfect deal,xem phim the perfect deal,download the perfect deal,xem online the perfect deal hd,xem the perfect deal nhanh,tai phim the perfect deal