Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: Warrior.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: WarriorThuyết Minh Năm: 2011

Sau 14 năm xa cách, Tommy – một cựu chiến binh Mỹ ở chiến trường Iraq quyết định trở về quê nhà. Với mong muốn kiếm tiền cho gia đình của một đồng đội đã hy sinh, Tommy tham gia tranh giải MMA Sparta mà phần thưởng cho người chiến thắng là 5 triệu USD. Nhưng để trở thành một võ sỹ thực thụ không đơn giản như anh tưởng.

Một Mình Chống Mafia Nhật Wasabi.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Một Mình Chống Mafia Nhật WasabiViệt Sub Năm: 2001

Bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc, một cảnh sát ở Paris tranh thủ tới Tokyo để dự đám tang người yêu cũ. Ngoài số tiền lớn và một cô con gái, người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn Yakuza.

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In Trouble.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In TroubleViệt Sub Năm: 2015

Cô Gái Lâm Nguy, câu chuyện xoay quanh August một anh chàng làm nghề DJ vô tình biết được một bí mật kinh hoàng về vụ án mạng giết người liên quan đến ma túy của một con trai tỷ phú, bọn chúng đã tìm đủ mọi cách để bịt miệng August nhưng đều thất bại, cuối cùng một tên sát thủ được phái tới và ra tay tàn sát những ai liên quan đến August buộc anh phải xuất hiện. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim ngay sau đây nhé. Chúc xem phim The Girl Is in Trouble vui vẻ!.

Xem Phim Giành Lại Công Lý - House Of The Rising Sun Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ray một cựu cảnh sát bắt đầu một cuộc sống mới tìm cách để tránh phiền phức một buổi tối trên đồng hồ của ray s câu lạc bộ đêm ông làm việc cho cướp và con trai của chủ sở hữu bị bắn chết như hình sự quá khứ của mình được tiếp xúc săn ray cho người chịu trách nhiệm cho tội ác này trong một nỗ lực để xóa tên của mình ray phải nhận được để dưới cùng của điều này là cả đám đông và cảnh sát bắt đầu đóng cửa ở trên anh ta là kẻ tình nghi mục tiêu của họgiành lại công lý,xem phim giành lại công lý,download giành lại công lý,xem online giành lại công lý hd,xem giành lại công lý nhanh,tai phim giành lại công lý,house of the rising sun,xem phim house of the rising sun,download house of the rising sun,xem online house of the rising sun hd,xem house of the rising sun nhanh,tai phim house of the rising sun,dave bautista,amy smart,dominic purcell,danny trejo,craig fairbrass,brian vander ark