Quý Bà Paris A Lady In Paris.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Quý Bà Paris A Lady In ParisViệt Sub Năm: 2012

Anne rời Estonia để đến Paris và chăm sóc Frida - một phụ nữ người Estonia lớn tuổi di cư sang Pháp từ lâu. Anne sớm nhận ra rằng đây là một quyết định không đúng đắn và nhiều chuyện đã xảy ra.

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute Amai.Diễn Viên: Yasushi Fuchikami,Haruna Kawaguchi

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute AmaiViệt Sub Năm: 2016

kể về sự kết nối kì lạ nhưng đầy sức sống giữa một nữ nhân viên công sở đã hơn 30 tuổi, Maki Eda mù tịt khoản nấu ăn và người bạn gay ăn chay cùng phòng, Nagisa Kobayashi, một giáo viên đẹp trai dạy học tại trường nam sinh. Maki là loài “ăn thịt,” thuật ngữ để chỉ những cô gái rất kiên quyết đeo bám người mình thích.

Hành Trình Hy Vọng Shambhala.Diễn Viên: Ananda Everingham,Ase Wang,Sunny Suwanmethanont

Hành Trình Hy Vọng ShambhalaThuyết Minh Năm: 2012

hành trình tới vùng đất Shambhala xa xôi lạnh giá của Wut và người anh trai Thin, để thỏa ước nguyện của Nam, bạn gái Wut, khi cô đang lâm bệnh nặng. Wut, anh chàng hiền lành nhưng hơi lạnh lùng.

Xem Phim Giai Thoại Tình Yêu - Kama Sutra: A Tale Of Love Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

maya và tara là hai cô gái xuất thân từ những tầng lớp khác nhau nhưng lại lớn lên cùng nhautara trưởng thành và được hoàng tử raj singh hỏi cưới còn maya vẫn mãi cam chịu trong thân phận một tì nữ thấp hèn quá uất ức vì sự bất công mà mình phải gánh chịu maya quyết định quyến rũ hoàng tử raj để trả thù cô chủ tara chỉ sau một đêm hoàng tử raj đã không thể quên được maya thậm chí còn gọi tên maya khi đang âu yếm vợ mìnhtara tức giận ban lệnh cho quân lính đánh đuổi maya ra khỏi thànhgiai thoại tình yêu,xem phim giai thoại tình yêu,download giai thoại tình yêu,xem online giai thoại tình yêu hd,xem giai thoại tình yêu nhanh,tai phim giai thoại tình yêu,kama sutra,a tale of love,xem phim kama sutra,a tale of love,download kama sutra,a tale of love,xem online kama sutra,a tale of love hd,xem kama sutra,a tale of love nhanh,tai phim kama sutra,a tale of love,mira nair,helena kriel