Ca Múa Nhạc Om Shanti Om.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Deepika Padukone,Arjun Rampal,Shreyas Talpade,Deepika Padukone,Bindu

Ca Múa Nhạc Om Shanti OmViệt Sub Năm: 2007

Diễn viên ngôi sao Shakukh Khan đóng vai Om Prakash Makhija / Om ‘ OK ‘ R. Kapoor , diễn viên nữ xinh đẹp Deepika Pakudone đóng vai Santeria / Sandhya Sany. Vào thập niên 1970 , Om là một diễn viên với nhiều hoài bão , đã bị sát hại , nhưng anh đã được đầu thai lại thế giới hiện tại. Anh luôn tìm hiểu về những điều bí ẩn của vụ mưu sát mình năm xưa và tìm Shanti , người con gái anh yêu ở kiếp trước.

Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Quý Bà Paris A Lady In Paris.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Quý Bà Paris A Lady In ParisViệt Sub Năm: 2012

Anne rời Estonia để đến Paris và chăm sóc Frida - một phụ nữ người Estonia lớn tuổi di cư sang Pháp từ lâu. Anne sớm nhận ra rằng đây là một quyết định không đúng đắn và nhiều chuyện đã xảy ra.

Xem Phim Giai Điệu Hạnh Phúc - Mamma Mia! Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những giai điệu rộn ràng của ca khúc bất hủ mamma mia của nhóm nhạc lừng danh abba có dịp vang lên khắp thế giới trong bộ phim cùng tênxuyên suốt bộ phim là các ca khúc bất hủ đã làm say đắm biết bao thế hệ diễn xuất sinh động hài hước một dàn siêu sao gạo cội nhiều danh tiếng phối hợp trong những tình khúc mê đắm của ban nhạc abba đã tạo nên một bộ phim như dấu lặng tinh tếgiai điệu hạnh phúc,xem phim giai điệu hạnh phúc,download giai điệu hạnh phúc,xem online giai điệu hạnh phúc hd,xem giai điệu hạnh phúc nhanh,tai phim giai điệu hạnh phúc,mamma mia,xem phim mamma mia,download mamma mia,xem online mamma mia hd,xem mamma mia nhanh,tai phim mamma mia,amastellan skarsgård,pierce brosnan