Đoạt Lại Công Lý The Samaritan.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Luke Kirby And Ruth Negga

Đoạt Lại Công Lý The SamaritanViệt Sub Năm: 2012

Sau hai mươi năm tù, Foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter. Khi anh gặp một người phụ nữ trẻ Iris và chung sống với cô ta, và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự. Nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anh.

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Luke Kirby And Ruth Negga

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Người Bất Khuất Aparajito.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Luke Kirby And Ruth Negga

Người Bất Khuất AparajitoViệt Sub Năm: 1956

tiếp nối mạch truyện của phần đầu. Sau những cái chết của người thân, gia đình ba người còn lại chuyển lên thành phố. Người bố chết giữa ngày nắng như bao ngày, để mẹ con Apu (cậu con trai út) ngơ ngác ở lại.

Xem Phim Giải Cứu Người Đẹp 2 - Baaghi 2 Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thành công vang dội của phần 1 ra mắt vào năm 2016 bom tấn hành động bollywood mang tên baaghi tiếp tục cho ra mắt phần 2 vào năm 2018 và ahmed khan là cái tên đảm nhiệm vai trò “cầm trịch” cho giải cứugiải cứu người đẹp 2,xem phim giải cứu người đẹp 2,download giải cứu người đẹp 2,xem online giải cứu người đẹp 2 hd,xem giải cứu người đẹp 2 nhanh,tai phim giải cứu người đẹp 2,baaghi 2,xem phim baaghi 2,download baaghi 2,xem online baaghi 2 hd,xem baaghi 2 nhanh,tai phim baaghi 2,disha patani,deepak dobriyal,darshan kumaar,indraneel bhattacharya