Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The Wind.Diễn Viên: John Huston,Oja Kodar,Peter Bogdanovich

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The WindViệt Sub Năm: 2018

Mặc dù đã được quay cách đây nhiều thập kỷ nhưng tác phẩm chưa bao giờ được công chiếu trên màn ảnh rộng. Netflix đã thực hiện ước muốn này bằng cách tham gia phần hậu kỳ và chỉnh sửa bộ phim để khán giả được đón xem The Other Side Of The Wind trong năm 2018. Nếu không nhờ có Netflix, chúng ta có lẽ sẽ không bao giờ được xem bộ phim cuối cùng của huyền thoại Orson Welles, The Other Side Of The Wind.

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live Action.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Dan Rei,Tanihara Shosuke

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live ActionViệt Sub Năm: 2018

Miki là một nữ sinh trung học.Một ngày, gia đình Koishikawa tan vỡ khi ba mẹ Miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác. Người họ tái hôn là cặp vợ chồng Matsuuras mà họ đã gặp ở Hawaii, và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi Miki tên gọi là Yuu.Thế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhà.

Người Mẹ Mother.Diễn Viên: Hye Ja Kim,Bin Won,Ku Jin

Người Mẹ MotherViệt Sub Năm: 2009

Phim “Mother” kể về một người mắc chứng ngại tiếp xúc với xã hội (do Won bin thủ vai) bị vu oan là thủ phạm của một vụ giết người kinh hoàng. Để cứu con trai mình khỏi vòng lao lý, mẹ anh(do Kim Hye Ja thủ vai), một người rất kiên cường, quyết tâm tìm cho ra thủ phạm thật sự của vụ án. Tờ Bitters End cho hay: “Bộ phim "Mother" là bộ phim thứ tư của đạo diễn Bong Joon-ho dành được giải thưởng Phim địên ảnh nước ngoài hay nhất cùng với bộ phim “Dear Doctor” tại Giải thưởng phim Nikkan Sport -

Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday.Diễn Viên: Hye Ja Kim,Bin Won,Ku Jin

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Chuyện Tào Lao Pulp Fiction.Diễn Viên: John Travolta,Samuel L Jackson,Bruce Willis,Uma Thurman,Eric Stoltz

Chuyện Tào Lao Pulp FictionViệt Sub Năm: 1993

câu chuyện tưởng như tầm phào của các nhân vật trong phim, mở đầu phim là cảnh một đôi tình nhân đang ăn sáng trong một quán ăn. Hai người này tên Pumkin và Yolanda. Họ nói những chuyện trên trời dưới biển cho đến chuyện một tên cướp dùng điện thoại di động để cướp ngân hàng. Tiếp đến là phần giới thiệu về Vincent Vega (John Travolta) và Jules Winnfield (Samuel L.Jackson).

Xem Phim Giấc Mơ Thay Đổi Cả Thế Giới - Selma Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim selma giấc mơ thay đổi cả thế giới xoay quanh martin luther king lyndon baines johnson những người đã dám đứng lên bảo vệ nền dân quyền kêu gọi các cuộc biểu tình và làm thay đổi nước mỹgiấc mơ thay đổi cả thế giới,xem phim giấc mơ thay đổi cả thế giới,download giấc mơ thay đổi cả thế giới,xem online giấc mơ thay đổi cả thế giới hd,xem giấc mơ thay đổi cả thế giới nhanh,tai phim giấc mơ thay đổi cả thế giới,selma,xem phim selma,download selma,xem online selma hd,xem selma nhanh,tai phim selma,david oyelowo,carmen ejogo,tim roth