Gilgamesh ギルガメッシュ

Gilgamesh ギルガメッシュViệt Sub Năm: 2003 (Tập 0/26)

Vị vua nửa xứ Uruk, Gilgamesh, được coi là một huyền thoại huyền thoại ... cho đến khi ngôi mộ hùng vĩ của ông được phát hiện ở Trung Đông. Mật mã hoàng gia này đã thu hút các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới đến vùng đất, và với điều đó đã được công nhận danh tiếng của họ. Trong một nỗ lực chung, họ đã xây dựng Cổng Trời để theo đuổi sự tiến bộ của kiến ​​thức con người.

Granblue Fantasy The Animation Season 2

Granblue Fantasy The Animation Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12+Sp/12)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Undead Girl Murder Farce Undead Murder Farce

Undead Girl Murder Farce Undead Murder FarceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/13)

Cuối thế kỷ 19, vợ của một ma cà rồng bị sát hại, và thám tử được gọi là "người sử dụng lồng" được gọi đến để phá án. Nhưng còn nhiều điều nữa về vị thám tử và chiếc lồng chim có rèm che mà anh ta mang theo... sau tất cả, khi giải quyết một vụ án liên quan đến quái vật, có thể chỉ cần một người biết một điều!

Inuyashiki Inuyashiki Last Hero

Inuyashiki Inuyashiki Last HeroViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Inuyashiki Ichirou cuối cùng cũng đã hết vận may của mình. Dù mới chỉ 58 tuổi, vẻ ngoài của ông luôn bị người ngoài hiểu nhầm mình là một ông già thảm hại, và vì thế, ông luôn bị bỏ mặc và không được kính trọng bởi gia đình, mặc dù mọi việc ông làm là đều vì họ

Xem Phim Giấc Mơ Không Hồi Kết - 18If Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trò chơi di động và một trò chơi thực tế ảo part of a multi media project that also includes a mobile game and a virtual reality gamegiấc mơ không hồi kết,xem phim giấc mơ không hồi kết,download giấc mơ không hồi kết,xem online giấc mơ không hồi kết hd,xem giấc mơ không hồi kết nhanh,tai phim giấc mơ không hồi kết,18if,xem phim 18if,download 18if,xem online 18if hd,xem 18if nhanh,tai phim 18if