Đế Vương Atlantis Aquaman.Diễn Viên: Justin Lewis,Scott Heatcoat,Rachel Peacock

Đế Vương Atlantis AquamanThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape Anna.Diễn Viên: Noah Taylor,Taissa Farmiga,Mark Strong

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape AnnaViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, Mark Strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác. Anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâu.

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 2011

Will Rodman (James Franco) là một nhà khoa học ở GEN-SYS tại San Francisco, người đã cố gắng để phát triển một phương pháp điều trị cho bệnh Alzheimer bằng cách kiểm tra một biến đổi gen retrovirus trên tinh tinh. Vi rút này biến đổi những con tinh tinh, làm cho chúng phát triển trí thông minh như con người.

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3Việt Sub Năm: 2001

Nhưng không may, ông gặp khó khăn về tài chính trong quá trình làm nghiên cứu, vì thế đành phải nhận sự trợ giúp của một doanh nhân giàu có Paul Kirby. Đó là một chuyến bay tới vùng Isla Sorna hẻo lánh, nơi có cơ sở nghiên cứu thứ hai của InGen. Theo thỏa thuận này, tiến sĩ Alan sẽ có tài trợ trang trải cho những nghiên cứu của mình.

Xem Phim Gia Đình Nhà Addams 2 - Addams Family Values Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đưa người xem tiếp tục đến với gia đình addams một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiênở phần này biến cố xảy ra khi người chú fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp cả gia đình addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà addamsgia đình nhà addams 2,xem phim gia đình nhà addams 2,download gia đình nhà addams 2,xem online gia đình nhà addams 2 hd,xem gia đình nhà addams 2 nhanh,tai phim gia đình nhà addams 2,addams family values,xem phim addams family values,download addams family values,xem online addams family values hd,xem addams family values nhanh,tai phim addams family values,anjelica huston,raul julia,christopher lloyd