Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And Nino.Diễn Viên: María Valverde,Mandy Patinkin,Adam Bakri

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And NinoViệt Sub Năm: 2016

kể về chuyện tình giữa Ali Khan Shirvanshir là con trai nối dõi của một gia đình quý tộc theo đạo Hồi ở Azerbaijan, còn Nino Kipiani là công chúa xinh đẹp danh giá của Gruzia theo đạo Thiên chúa. Ali và Nino cùng sống tại thủ đô dầu mỏ của Azerbaijan, nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa. Bất chấp sự khác biệt về tôn giáo, họ yêu nhau từ khi còn trẻ và Ali xác định bằng mọi giá lấy được Nino ngay khi cô rời trường.

Tình Say Tamara Drewe.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Tình Say Tamara DreweViệt Sub Năm: 2010

được làm theo một truyện tranh dài kỳ đăng trên tạp chí. Tamara Drewe là một nữ nhà báo trẻ, trở về ngoại ô nước Anh, nơi cô sinh ra và lớn lên, để bán căn nhà cô thừa kế từ mẹ. Ở đây cô đã gặp lại những người bạn thời thơ ấu, cũng như mối tình đầu của mình. Chính những con người nơi này đã khiến cuộc sống của cô một lần nữa thay đổi.

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To Clover.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To CloverViệt Sub Năm: 2006

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng. Cốt truyện tập trung miêu tả cuộc sống và các mối quan hệ đời thường của một nhóm sinh viên cùng học trong một trường nghệ thuật và cùng sống chung với nhau trong một khu nhà tập thể từ khi còn đi học cho đến khi bắt đầu lập nghiệp trong cuộc sống.

Giai Điệu Tình Yêu August Rush.Diễn Viên: Freddie Highmore,Keri Russell,Jonathan Rhys Meyers

Giai Điệu Tình Yêu August RushThuyết Minh Năm: 2007

August Rush kể về Lyla, một cô gái chơi đàn violôngxen. Louis, một ca sĩ nhạc rock. Tình yêu giữa họ nảy nở. Lyla có con nhưng không được nuôi đứa bé. 11 năm sau, Lyla tìm lại đứa con của mình. Trongkhi đó August Rush, con của Lyla và Louis đang sống lang bạt ở Manhattan và kết bạn với một nghệ sĩ đường phố Arthur

Xem Phim Ghen Tuông Mù Quáng - Fado Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fabian là một bác sĩ trẻ người đức anh đến lisbon để giành lại bạn gái của mình doro và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt nhưng fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay anh ghen đến mức hoang tưởng nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của côghen tuông mù quáng,xem phim ghen tuông mù quáng,download ghen tuông mù quáng,xem online ghen tuông mù quáng hd,xem ghen tuông mù quáng nhanh,tai phim ghen tuông mù quáng,fado,xem phim fado,download fado,xem online fado hd,xem fado nhanh,tai phim fado