Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No Hana.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No HanaChưa Sub Năm: 2019

Hirai Miyuki có sức khỏe rất yếu từ lúc nhỏ. Khi trưởng thành, cô nhận được chẩn đoán rằng chỉ còn rất ít thời gian để sống. Hirai Miyuki vẫn mơ ước đến Phần Lan để ngắm nhìn Cực quang.

Rainbow Days Nijiiro Days.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Rainbow Days Nijiiro DaysChưa Sub Năm: 2016

nói về cuộc sống của bốn nhân vật chính bao gồm Natsuki, Tomoya, Keiichi, và Tsuyoshi. Họ dành cả ngày để cố gắng để có niềm vui bằng cách hoàn thành nghiên cứu của họ và tranh luận về chuyện gái gú. Natsuki, một trong những nhân vật chính, đã phải lòng một cô gái tên là Anna ở trường, trong khi những người còn lại cũng bon chen vô và câu chuyện bắt đầu

Hồng Hoang Rescue Eternal Desert.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Hồng Hoang Rescue Eternal DesertViệt Sub Năm: 2021

Khuyển Cửu của tiêu cục 007 muốn bỏ nhà đi tự lập môn hộ, nghe nói tiêu cực Lăng Vân mạnh nhất sắp đi qua khe núi Xuyên Hạp nên rủ người anh em tốt là Cầu Điện đi xem. Nào ngờ gặp phải người máy RX-5 đến cướp hàng nên vô tình họ bị cuốn vào.

Sao Đổi Ngôi Sao Doi Ngoi.Diễn Viên: Lan Mante,Rocco Nancino

Sao Đổi Ngôi Sao Doi NgoiChưa Sub Năm: 2014

Là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng Philippines như: Jennylyn Mercado, Cristine Reyes, Marky Cielo, Aljur Abrenica, Paulo Avelino, Bea Binene… StarStruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại Philippines. Nhắc đến StarStruck, người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai Rocco Nacino, người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ năm.

Xem Phim Gdmen: Guda Men - Gdgd Mens Party Chưa Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in the series light and yomi are spending their daily lives happily playing video games one night when everyone else is asleep light receives an invitation from alpha a messenger for someone named king light and yomi are then sucked into another world where they must undertake a quest to rescue princess melody from the demon lordgdmen,guda men,xem phim gdmen,guda men,download gdmen,guda men,xem online gdmen,guda men hd,xem gdmen,guda men nhanh,tai phim gdmen,guda men,gdgd mens party,xem phim gdgd mens party,download gdgd mens party,xem online gdgd mens party hd,xem gdgd mens party nhanh,tai phim gdgd mens party