Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3Việt Sub Năm: 2001

Nhưng không may, ông gặp khó khăn về tài chính trong quá trình làm nghiên cứu, vì thế đành phải nhận sự trợ giúp của một doanh nhân giàu có Paul Kirby. Đó là một chuyến bay tới vùng Isla Sorna hẻo lánh, nơi có cơ sở nghiên cứu thứ hai của InGen. Theo thỏa thuận này, tiến sĩ Alan sẽ có tài trợ trang trải cho những nghiên cứu của mình.

Giam Giữ Tau.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Giam Giữ TauViệt Sub Năm: 2018

nói về Một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhà.

Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of Langkasuka.Diễn Viên: Ananda Everingham,Dan Chupong

Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of LangkasukaThuyết Minh Năm: 2008

Nữ hoàng Hijau cai trị Vương quốc Langkasuka cùng với hai người em gái của mình là Biru và Ungu. Quạ Đen, thủ lĩnh một băng cướp biển khét tiếng đã cấu kết cùng Hoàng tử Rawai nhằm chiếm lấy Langkasuka. Lim Kium, một người chế tạo vũ khí đã cùng Pari, một ngư dân và Tướng quân Jarang đã cùng nhau phò trợ Nữ hoàng Hijau để chống lại âm mưu xâm lược của kẻ ác.

Chiến Binh Báo Đen Black Panther.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Báo Đen Black PantherThuyết Minh Năm: 2018

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Xem Phim Garo: Soukoku No Maryu - Thương Khốc Ma Long Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi thực hiện giao ước của mình với gajari kouga saejima nhân vật chính thực hiện chuyển đi đến vùng đất hứa để thu hồi thán nha nhật 嘆きの牙 nageki no kiba một phần cơ thể của gajari để hoàn thành giao ước trong chuyển hành trình anh bị tước mất áo giáp và trang bị đồng thời gặp gỡ một cô gái da xanh bí ẩn tên là merugaro,soukoku no maryu,xem phim garo,soukoku no maryu,download garo,soukoku no maryu,xem online garo,soukoku no maryu hd,xem garo,soukoku no maryu nhanh,tai phim garo,soukoku no maryu,thương khốc ma long,xem phim thương khốc ma long,download thương khốc ma long,xem online thương khốc ma long hd,xem thương khốc ma long nhanh,tai phim thương khốc ma long