Bàn Tay Khỉ The Monkey’S Paw.Diễn Viên: Cj Thomason,Stephen Lang,Michelle Pierce

Bàn Tay Khỉ The Monkey’S PawViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện bi thảm trong gia đình nhà White trong câu chuyện này được phép có ba điều ước. Ban đầu họ cảm thấy mình thật may mắn: “Chuyện này thật khó tin. Chúng ta sẽ ước cái gì đây?”, sau đó họ quyết định thực hiện một điều ước và chờ đợi nó xảy ra.Ngày hôm sau, điều ước đầu tiên của họ trở thành sự thực, bỗng nhiên, cuộc sống của họ trở nên cực kỳ tồi tệ, giống như một cơn ác mộng

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From Hell.Diễn Viên: Cj Thomason,Stephen Lang,Michelle Pierce

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From HellThuyết Minh Năm: 2019

ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold Story.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold StoryThuyết Minh Năm: 1993

Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.

Cái Chết Báo Trước Dead Before Dawn.Diễn Viên: Devon Bostick,Christopher Lloyd,Martha Macisaac

Cái Chết Báo Trước Dead Before DawnViệt Sub Năm: 2012

bắt đầu với sự hồi tưởng về thời thơ ấu của Casper Galloway, nơi anh chứng kiến ​​cái chết của bố mình. Sau 16 năm, anh là sinh viên trường trung học cho đến một ngày ông nội yêu cầu anh ta tiếp nhận cửa hàng đồ cổ của mình, Casper bắt đầu hoài nghi vì anh có một nỗi sợ hãi về nơi này kể từ khi bố anh qua đời khi anh được bốn tuổi.

Xem Phim Gặp Phải Ác Quỷ - I Saw The Devil Thuyết Minh (2010) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jang keyong cheol choi min sik là một kẻ tâm thần giết người hàng loạt và xem đây là trò vui y đã thực hiện hàng loạt vụ giết người theo đủ các cách thức dã man mà chẳng ai có thể tượng tượng trên đời vẫn còn tồn tại những con người thú tính như thếgặp phải ác quỷ,xem phim gặp phải ác quỷ,download gặp phải ác quỷ,xem online gặp phải ác quỷ hd,xem gặp phải ác quỷ nhanh,tai phim gặp phải ác quỷ,i saw the devil,xem phim i saw the devil,download i saw the devil,xem online i saw the devil hd,xem i saw the devil nhanh,tai phim i saw the devil,byung,hun lee,min,sik choi,gook,hwan jeon