Sức Mạnh Tâm Linh To Aru Majutsu No Index

Sức Mạnh Tâm Linh To Aru Majutsu No IndexViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Tại một thành phố với phần lớn là học sinh biết sử dụng siêu năng lực, và đồng thời có sự tồn tại của pháp thuật. Cánh tay phải của Toma Kamijyo có khả năng vô hiệu hóa pháp thuật, siêu năng lực, hay thậm chí kể cả phép màu của chúa lẫn vận may của chính mình.

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Keiki Kiryuu là một cậu học sinh trung học bình thường, chưa từng có bạn gái kể từ lúc “cha sinh mẹ đẻ” đến giờ. Câu chuyện cũng không có gì đáng nói, cho đến khi cậu nhận được một lá thư tình từ một người giấu tên. Lá thư ấy cũng không có gì đặc biệt, ngoại trừ việc nó được gửi kèm theo một chiếc quần xì màu trắng.

High Score Girl ハイスコアガール

High Score Girl ハイスコアガールViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Năm 1991 và học sinh lớp 6 Yaguchi Haruo chỉ có trò chơi điện tử để sinh sống. cậu không nổi tiếng ở trường và cậu không đẹp trai, hài hước và thậm chí không thân thiện. Điều duy nhất cậu giỏi là chơi game. Một ngày ở chỗ ở cậu đóng vai Oono Akira, một bạn cùng lớp nhưng là một cô gái nổi tiếng

Xem Phim Gakuen Handsome - 学園ハンサム Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về trường baramon nơi mà có những ạnh chàng đập chai đang cư ngụ mệt với đẹp kiểu nàygakuen handsome,xem phim gakuen handsome,download gakuen handsome,xem online gakuen handsome hd,xem gakuen handsome nhanh,tai phim gakuen handsome,学園ハンサム,xem phim 学園ハンサム,download 学園ハンサム,xem online 学園ハンサム hd,xem 学園ハンサム nhanh,tai phim 学園ハンサム