Chuyến Tàu Chuột Điên Rat Disaster

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat DisasterThuyết Minh Năm: 2021

Tô Chính Hoài và gia đình lên tàu đến thành phố, tàu còn chưa chạy đã bị đàn chuột tấn công. Con trai của Tô Chính Hoài bị cắn rồi hôn mê. Để cứu con trai và nhiều hành khách khác bị chuột tấn công, Tô Chính Hoài và con gái Tô Đình quyết định mạo hiểm để đến bệnh viện Tiểu Bạch Hà lấy thuốc.

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai Grand.Diễn Viên: Leslie Cheung,Andy Lau,Jing Ning,Shun Lau,Hsing,Kuo Wu,Amanda Lee

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai GrandViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim rất hay của Lưu Đức Hoa trong vai nhân vật Đinh Lực, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Thượng Hải những năm 30, bộ phim xoay quoanh cuộc đời Đinh Lực từ một chàng trai bán phân trở thành một ông chủ nổi tiếng với đầy nghĩa khí. Nhưng cuộc sống thật trớ trêu khi anh đạt đến quyền lực cao nhất thì chính khi đó Đinh Lực phát hiện người mình yêu đã yêu người khác và người đó chính là người bạn vào sinh ra tử với mình.

Cao Thủ Trở Lại The Do Over.Diễn Viên: Adam Sandler,David Spade,Paula Patton

Cao Thủ Trở Lại The Do OverViệt Sub Năm: 2016

Hai người đàn ông kém may mắn quyết định làm giả cái chết của mình để bắt đầu một cuộc sống mới, đáng tiếc thay những người mà họ giả danh tính còn gặp nhiều rắc rối hơn bản thân họ.

Không Dấu Vết Backtrace.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Không Dấu Vết BacktraceViệt Sub Năm: 2018

Một tay trộm sống sót sau vụ cướp xe chở tiền nhưng trí nhớ thì không còn. Một cuộc đào thoát được sắp xếp mà những kẻ thực hiện chỉ với mục đích là tìm kiếm số tiền còn lại. Nhưng việc này vô tình lại kéo theo cuộc điều tra, truy lùng của cảnh sát, cùng với đó là những đặc vụ FBI biến chất.

Cảnh Sát Báo Thù Mad Max.Diễn Viên: Mel Gibson,Joanne Samuel,Hugh Keays,Byrne

Cảnh Sát Báo Thù Mad MaxThuyết Minh Năm: 1979

Khi nhân loại bước vào thế kỷ 21, Australia rơi vào tình trạng hỗn loạn bởi sự thiếu hụt dầu mỏ. Kinh tế suy thoái khiến tỷ lệ thất nghiệp tăng lên, đẩy nhiều thanh niên vào con đường trộm cướp. Tại một vùng nông thôn rộng lớn của Autralia, cuộc sống của người dân ngày càng trở nên khốn quẫn bởi sự hoành hành của một băng cướp đi xe máy. Max Rockatansky là một trong những cảnh sát xuất sắc nhất trong việc truy bắt bọn cướp nhờ khả năng bắn súng và lái xe điêu luyện. Max Trong 1 lần rượt đuổi

Xem Phim Gái Hư - Bad Girls Việt Sub (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn cô gái điếm cố gắng dời bỏ miền tây hoang dã và đi về phương bắc để kiếm tìm một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bản thân họ nhưng thật không may mọi chuyện không xảy ra một cách dễ dànggái hư,xem phim gái hư,download gái hư,xem online gái hư hd,xem gái hư nhanh,tai phim gái hư,bad girls,xem phim bad girls,download bad girls,xem online bad girls hd,xem bad girls nhanh,tai phim bad girls,madeleine stowe,mary stuart masterson