Nữ Hoàng Chiến Binh Nayika Devi: The Warrior Queen

Nữ Hoàng Chiến Binh Nayika Devi: The Warrior QueenViệt Sub Năm: 2022

một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh thế kỷ 12. Phim kể về nữ chiến binh đầu tiên của Ấn Độ. Câu chuyện về Chalukya, Nữ hoàng Gujarat, người không chỉ cai trị Patan trong nhiều năm mà còn lật đổ Muhammad Ghori vĩ đại trên chiến trường vào năm 1178.

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple Attack

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple AttackViệt Sub Năm: 2021

bắt đầu ở Kupwara vào những năm 2001. Khi con gái của bộ trưởng bị bọn khủng bố bắt cóc. Một chiến dịch giải cứu cô được thực hiện bởi đội biệt kích NSG do thiếu tá Hanut Singh (Akshaye Khanna) và Đại úy Bibek (Akshay Oberoi) triển khai.Một binh sĩ gồm cả Hanut đã bị thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ, và đại uý Bibek bị giết.

Chiến Đấu Pippa

Chiến Đấu PippaViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện về Đại úy Balram Singh Mehta thuộc trung đoàn kỵ binh 45 của Ấn Độ, người cùng với các anh chị em của mình đã chiến đấu ở mặt trận phía đông trong cuộc chiến tranh Ấn Độ-Pakistan năm 1971.

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great Revival.Diễn Viên: Lưu Diệp,Châu Tấn,Diệp Tuyền

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great RevivalViệt Sub Năm: 2011

Qui tụ một dàn minh tinh lớn Lưu Diệp, Châu Tấn, Diệp Tuyền…, có sự góp mặt của đạo diễn lừng danh Hà Bình, Ngô Vũ Sâm và gần đây nhất là “giải cấm vận” cho Thang Duy, “Kiến đảng vĩ nghiệp” khiến người ta không thể không chú ý. Năm 1921 là thời kì lịch sử Trung Quốc thay đổi mạnh mẽ; một vài người có ý định xấu và một số có tham vọng; Viên Thế Khải là một con người đầy tham vọng và hy vọng có thể hồi sinh thời kỳ quân chủ.

Trái Tim Rồng 3: Lời Nguyền 3 Dragonheart 3: The Sorcerer’S Curse.Diễn Viên: Jassa Ahluwalia,Jonjo O’Neill,Jake Curran,Dominic Mafham

Trái Tim Rồng 3: Lời Nguyền 3 Dragonheart 3: The Sorcerer’S CurseThuyết Minh Năm: 2015

Khi hiệp sĩ Gareth truy tìm những ngôi sao băng để thu lượm vàng thì anh ta gặp con rồng Drago thay vì điều anh theo đuổi. Sau khi con rồng cứu thoát chàng hiệp sĩ kia, cả hai buộc phải hợp tác trong sự khó chịu của cả hai để chống lại mụ phù thủy độc ác và những điều mà vương quốc bóng đêm gây ra cho loài người. Trên đường phiêu lưu cùng rồng, gã hiệp sĩ kia dần nhận ra được ý nghĩa thực sự của một hiệp sĩ chân chính.

Xem Phim Gã Người Mỹ Trầm Lặng - The Quiet American Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh là saigon năm 1952 chiến tranh đông dương đang bước vào giai đoạn quyết liệt thomas fowler michael caine là phóng viên người anh của tờ london times có nhiệm vụ theo dõi tình hình chiến sự việt nam ông từng đi theo chân quân pháp càn quét ở ninh bình và tận mắt chứng kiến những vụ tàn sát kinh hoàngpyle brendan fraser là một bác sĩ nhãn khoa sang việt nam với mục đích “làm từ thiện” cho nông dân nghèogã người mỹ trầm lặng,xem phim gã người mỹ trầm lặng,download gã người mỹ trầm lặng,xem online gã người mỹ trầm lặng hd,xem gã người mỹ trầm lặng nhanh,tai phim gã người mỹ trầm lặng,the quiet american,xem phim the quiet american,download the quiet american,xem online the quiet american hd,xem the quiet american nhanh,tai phim the quiet american,michael cainedo thi hai yen