Watashi Ga Motete Dousunda Boys, Please Kiss Him Instead Of Me.Diễn Viên: Kiss Him,Not Me

Watashi Ga Motete Dousunda Boys, Please Kiss Him Instead Of MeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phim hoạt hình Nhật Bản đầy thú vị và vô cùng hấp dẫn. Bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ đưa quý khán giả đến với những câu chuyện đậm chất của lứa tuổi học trò nhiều hồn nhiên và thơ mộng, những rung động đầu đời mà ít nhất ai cũng đã trải qua một lần.

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: Gaworare.Diễn Viên: Kiss Him,Not Me

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: GaworareViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Chuyển thể từ Light novel cùng tên (Nhiều bạn tưởng đây là hàng chuyển từ manga nên mình nói trước để khỏi thắc mắc này nọ) Đại để là: anh main, Hatase Sota, người có khả năng thấy các Flag trên đầu người khác, và cậu có thể dựa vào chúng để làm thay đổi nhiều thứ, thậm chí là số mệnh của họ. Cậu được chuyển tới Học viện Hatagaya, và cũng nhờ cái khả năng này mà cậu đã sở hữu một dàn harem đủ mọi thể loại.

Senyuu Ss2 戦勇 2.Diễn Viên: Kiss Him,Not Me

Senyuu Ss2 戦勇 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/13)

Senyuu 2 was the sequel of Senyuu, which was a very unique short which is mostly focused on mocking other shounens and the general fantasy setting as a whole. The season 2 somewhat deviated from the 1st as it tried to focus a bit more on story and as a matter of fact that sacrificed some of the wacky humor that the show had in the first season.

Xem Phim Fukigen Na Mononokean Tsuzuki - Fukigen Na Mononokean 2Nd Season Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên mononokean đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khácfukigen na mononokean tsuzuki,xem phim fukigen na mononokean tsuzuki,download fukigen na mononokean tsuzuki,xem online fukigen na mononokean tsuzuki hd,xem fukigen na mononokean tsuzuki nhanh,tai phim fukigen na mononokean tsuzuki,fukigen na mononokean 2nd season,xem phim fukigen na mononokean 2nd season,download fukigen na mononokean 2nd season,xem online fukigen na mononokean 2nd season hd,xem fukigen na mononokean 2nd season nhanh,tai phim fukigen na mononokean 2nd season