Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon Knight

Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon KnightViệt Sub Năm: 2009 (Tập 40/??)

Orphan Kit Taylor tìm kiếm cha mình, nhưng trên đường đi phát hiện ra một sàn Advent, cho anh sức mạnh để biến đổi thành một Kamen Rider và kiểm soát sức mạnh phi thường. Ông đội lên với Len, Kamen Rider Wing Knight, người đã tiết lộ một người nước ngoài có tên chung Xaviax bắt cha mình và đang có kế hoạch để làm điều tương tự với toàn thể nhân loại.

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo Samurai

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo SamuraiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Madarame Kyutaro là một kiếm sĩ trước đây được mọi người rất nể sợ. Tuy nhiên hiện tại, anh đang nghèo khó và sống khép kín một mình. Kyutaro không biết cách nào khác kiếm tiền ngoài việc sử dụng thanh kiếm. Tình cờ, Sakichi chứng kiến kiếm thuật tài năng của Kyutaro và nhờ anh ta làm giúp một việc.

Chiến Đội Phiêu Lưu Gogo Sentai Boukenger

Chiến Đội Phiêu Lưu Gogo Sentai BoukengerViệt Sub Năm: 2007 (Tập 49/49)

Các di vật cổ đại mang theo những sức mạnh thần kỳ được gọi là Báu Vật (Precious) nằm rải rác trên khắp thế giới. Chúng là mục tiêu của những Tổ chức Phản động, với âm mưu kích hoạt và sử dụng chúng với mục đích xấu. Để ngăn chặn điều này, Tổ chức Kế thừa Tìm kiếm và Bảo vệ (Search Guard Successor Foundation - SGS) đã tập hợp lực lượng tìm kiếm riêng của họ với tên gọi Boukenger, để chiến đấu và thu thập những Báu Vật nguy hiểm nhất.

Xem Phim Engine - Động Cơ Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kanzaki là 1 tay đua nắm giữ những kĩ thuật đáng ngưỡng mộ trong giới đua xe chuyên nghiệp đó là 1 kẻ liều lĩnh không biết sợ là gì nhưng 1 sự cố đã khiến anh phải từ bỏ nhóm đua xe ở ý để trở về nhật trong lúc tìm kiếm hợp đồng mới cho mình anh quyết định về sống với gia đìnhengine,xem phim engine,download engine,xem online engine hd,xem engine nhanh,tai phim engine,động cơ,xem phim động cơ,download động cơ,xem online động cơ hd,xem động cơ nhanh,tai phim động cơ