Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Đam Mê Và Trách Nhiệm Sentinelle.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Đam Mê Và Trách Nhiệm SentinelleViệt Sub Năm: 2023

François Sentinelle, người sống hai cuộc đời khác nhau. Trong ban ngày, anh là một cảnh sát nổi tiếng nhất trên Đảo Réunion, nổi tiếng với phong cách cứng rắn và áo sơ mi hoa, truy đuổi tội phạm trên chiếc xe Defender màu vàng nổi tiếng của mình.

Sát Nhân Bên Sông The River Murders.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Sát Nhân Bên Sông The River MurdersViệt Sub Năm: 2011

Thanh tra Jack Verdon đang điều tra một vụ giết người hàng loạt thì chợt phát hiện ra một điểm mấu chốt: tất cả các phụ nữ bị giết đều đã từng quan hệ với anh hoặc từng có một mối liên hệ nào đó với anh trong quá khứ. Đặc vụ FBI Vukovich thay anh phụ trách điều tra vụ án, đồng thời anh bị đình chỉ công tác. Jack buộc phải ra tay ngoài phạm vi pháp luật cho phép và quyết tâm đối mặt với quá khứ để tìm ra hung thủ gây án.

Xem Phim Em Trai Tôi Là Găng Tơ - Brothers In Heaven: Come Back To Busan Port Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ mâu thuẫn gia đình lúc nhỏ đến đối đầu sinh tử khi trưởng thành từ “dán nhãn” mặc định bản thân đến dằn vặt vì tội lỗi cùng mối tình tay ba nhiều năm kéo dài họ có chọn được lối thoát cho chính mình và cho cả người thân còn lại duy nhất trong gia đìnhem trai tôi là găng tơ,xem phim em trai tôi là găng tơ,download em trai tôi là găng tơ,xem online em trai tôi là găng tơ hd,xem em trai tôi là găng tơ nhanh,tai phim em trai tôi là găng tơ,brothers in heaven,come back to busan port,xem phim brothers in heaven,come back to busan port,download brothers in heaven,come back to busan port,xem online brothers in heaven,come back to busan port hd,xem brothers in heaven,come back to busan port nhanh,tai phim brothers in heaven,come back to busan port,yoon so,yi,park chul,min,sung hoon,son byung,ho