Anh Là Trăng Em Là Sao The Star Beside The Moon

Anh Là Trăng Em Là Sao The Star Beside The MoonThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 13/30)

Trong một lần đi mua sắm, Darika tình cờ gặp gỡ Chankan. Cô nàng cứ ngỡ anh là nhân viên bán hàng, trong khi sự thực đó chính là chủ trung tâm thương mại với gia thế giàu có. Định mệnh sắp đặt cho họ tiếp tục gặp nhau, để từ đó những hiểu lầm dễ thương cứ liên tiếp xảy ra.

Cuộc Sống Rực Rỡ Shining Days.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Hám Thanh Tử,Trương Huân Kiệt

Cuộc Sống Rực Rỡ Shining DaysViệt Sub Năm: 2015 (Tập 57/57)

được xem là bộ phim thần tượng Đài Loan với những tình tiết tâm lí sâu sắc và vô cùng gay cấn. Mở đầu là câu chuyện “vận mệnh bị hoán đổi” giữa Dư Phi và Diệp Lâm, vì sự ghen tuông và thù hận của người mẹ nên bà đã đổi con gái ruột của mình là Diệp Lâm vào sống trong gia đình giàu có

Tiệm Cà Phê Ma Thuật Coffee, Please.Diễn Viên: Chae Seo Jin,Yong Joon Hyung,Kim Min Young

Tiệm Cà Phê Ma Thuật Coffee, PleaseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

nói về một người phụ nữ xinh đẹp, thừa cân, sau khi nhấm nháp một tách cà phê ma thuật, trở thành một người đẹp, và một người đàn ông đẹp trai​, cô tự cảm thấy hứng thú hơn về cuộc sống của mình, cô không tin vào tình yêu của mình, câu chuyện gì xảy ra với tách cà phê mà cô uống?

Hội Chị Em Báo Thù Unni Is Alive.Diễn Viên: Chae Seo Jin,Yong Joon Hyung,Kim Min Young

Hội Chị Em Báo Thù Unni Is AliveThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 54/54)

nói về tình yêu, tình bạn và sự nghiệp của 3 người phụ nữ từng mất đi những người họ yêu thương nhất ở cùng một thời gian và cùng một địa điểm. Kang Ha Ri là một nhân viên bán thời gian tại cửa hàng văn phòng phẩm. Min Deul Re từng là một diễn viên nổi tiếng nhưng đã mất dần sức hút.

Xem Phim Em Là Mỹ Vị Của Anh - Delicious Love Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thân anh một biên tập viên ẩm thực và trịnh đạo một chuyên gia ẩm thực hai người vì ẩm thực mà quen nhau thông qua công việc mà hiểu hơn nhau cùng nhau trưởng thành và cùng nhau chữa lành vết thương lòngem là mỹ vị của anh,xem phim em là mỹ vị của anh,download em là mỹ vị của anh,xem online em là mỹ vị của anh hd,xem em là mỹ vị của anh nhanh,tai phim em là mỹ vị của anh,delicious love,xem phim delicious love,download delicious love,xem online delicious love hd,xem delicious love nhanh,tai phim delicious love