Thù Phải Trả Adiós

Thù Phải Trả AdiósViệt Sub Năm: 2019

Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.

Sóng Dữ Shock Wave.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Sóng Dữ Shock WaveThuyết Minh Năm: 2017

kể về nhân vật Cheung Zoi-shan (Lưu Đức Hoa), 1 chuyên viên cao cấp của Cục Xử lí vật nổ – Cảnh sát Hồng Kông, đã có 7 năm hoạt động bí mật trong băng đảng của trùm tội phạm bị truy nã gắt gao Crank (Jiang Wu). Cheung đã thành công trong việc phá án băng đảng và bắt giữ vài tên cướp trong đó có Biu, em trai của Cranky. Tuy nhiên, Cranky vẫn ở ngoài vòng pháp luật và hắn thề sẽ quay lại để trả thù.

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out Fighting.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out FightingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hành động căng thẳng, lấy bối cảnh Thế chiến II. Phim kể về một đội quân nhỏ và chuyên nghiệp gồm binh sĩ Mỹ và binh sĩ Mỹ gốc Phi được gửi đi trên một nhiệm vụ giải cứu không chính thức đằng sau tuyến địch địch nhằm tìm kiếm chỉ huy của họ bị mất tích.

Giải Mã Extraction.Diễn Viên: Jon Foo,Falk Hentschel,Vinnie Jones

Giải Mã ExtractionThuyết Minh Năm: 2013

Mercy Callo, một người lính Black Ops Mỹ, là người duy nhất sống sót say một nhiệm vụ giải mã tù nhân bất thành. Anh phải chiến đấu để thoát khỏi nhà tù đầy những tên tù nhân độc ác và ngăn chặn một âm mưu tấn công giết hàng ngàn người vô tội từ một kho vũ khí lớn

Xem Phim Em Gái Sherlock - Enola Holmes Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi tìm kiếm người mẹ mất tích thiếu nữ gan dạ enola holmes sử dụng kỹ năng trinh thám của mình để qua mặt anh lớn sherlock và giúp một quý tộc đang bỏ trốnem gái sherlock,xem phim em gái sherlock,download em gái sherlock,xem online em gái sherlock hd,xem em gái sherlock nhanh,tai phim em gái sherlock,enola holmes,xem phim enola holmes,download enola holmes,xem online enola holmes hd,xem enola holmes nhanh,tai phim enola holmes