Battle Spirits Burning Soul

Battle Spirits Burning SoulViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/??)

câu chuyện kể về những biến đổi trong một tương lai không xa, con người đã thiết kế nên những trò chơi đặc biệt bằng những lá bài được gọi là “Battle Spirit” khi người chơi bắt buộc phải chấp nhận đối mặt với nhau, tính phổ biến của trò chơi này lúc đầu khá ít nhưng dần nó đã phát triển mạnh mẽ và đã trở nên phổ biển hơn trong thế giới.

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier Character

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier CharacterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12+ova/12)

Tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất Nhật Bản và theo quan điểm của cậu, trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất. Không có quy tắc rõ ràng để thành công, sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gì. Nhưng sau đó, cậu gặp một game thủ cũng giỏi như mình và cô ta đề nghị dạy cho cậu một vài thứ về game mà cậu chưa biết.

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia Yagyu

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia YagyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Jiyuu Nanohana đã trở lại với cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, 1 hôm, trên đường đến trường, Jiyuu lại nhận được miếng che mắt Lovely Eyepatch ngày xưa. Lần này, Jiyuu lại phải tiếp tục cuộc chiến của mình trước những đối thủ mới: 1 là những đối thủ từ môn phái Yagyuu phương Bắc đến từ Siberia, và 2 là 1 nhân vật bí ẩn tự xưng là Jubei Yagyuu Đệ nhị - truyền nhân thực sự của phái Yagyuu Shinkage.

Xem Phim Egturn-A Gundam - Mobile Suit Gundam Turn A Việt Sub (1999) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện này nói về hàng ngàn năm sau trong tương lai những người dân của trái đất đã quên cuộc chiến tranh không gian của quá khứ quay trở lại với một sự tồn tại công nghiệpegturn,a gundam,xem phim egturn,a gundam,download egturn,a gundam,xem online egturn,a gundam hd,xem egturn,a gundam nhanh,tai phim egturn,a gundam,mobile suit gundam turn a,xem phim mobile suit gundam turn a,download mobile suit gundam turn a,xem online mobile suit gundam turn a hd,xem mobile suit gundam turn a nhanh,tai phim mobile suit gundam turn a