Siêu Nhí Karate The Karate Kid.Diễn Viên: Jaden Smith,Jackie Chan,Thành Long,Taraji P Henson,Wenwen Han,Rongguang Yu

Siêu Nhí Karate The Karate KidViệt Sub Năm: 2010

Dre Parker chuyển tới Bắc Kinh cùng mẹ. Giữa một thế giới xa lạ, cậu làm thân với cô bạn Mai Linh. Sự khác biệt về văn hóa và bề ngoài đã khiến những cậu bạn cùng lớp trở nên "ngứa mắt" với Dre. Thậm chí, cậu đã phải ăn đòn của Cheng, bạn của Mai Linh. Không có người bạn nào trên một đất nước xa lạ, Dre trở nên buồn bã. Cậu đã gặp Han, một bậc thầy kungfu, sống trầm lặng như một người thợ điện. Như một người thầy, Han đã dạy cho Dre võ thuật, và cả tinh thần võ học chân chính.

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: Bayoneta.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: BayonetaThuyết Minh Năm: 2018

Miguel "Bayoneta" Galíndez, một võ sĩ đã nghỉ hưu sau một sự kiện gây sốc trong đời, hiện đang sống ở Phần Lan mà không có mục đích cho đến khi một tình huống đưa anh ta vào một quyết định quan trọng.

Tiêu Diệt Nhân Chứng In The Line Of Duty.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Dương Lệ Thanh

Tiêu Diệt Nhân Chứng In The Line Of DutyThuyết Minh Năm: 1989

Khi đã không thể trốn chạy mãi, người ta sẽ phải học cách chống trả… Lục thậm chí không biết mình đang dính vào việc gì. Khi anh có mặt nơi bến tàu thành phố Los Angeles, một người đàn ông bị cả bọn người có vũ khí hung hăng nã súng. Người đàn ông đáng thương đó chỉ kịp nhét vào tay anh một cuộn phim trước khi nhắm mắt

Đẫm Máu Hà Nam Generals Goblet.Diễn Viên: Hongxiang,Weng Jiaming,Wang Ji,Ping,Chunyu Shanshan

Đẫm Máu Hà Nam Generals GobletViệt Sub Năm: 2014

Vì một kiện đồ sứ trân phẩm gia truyền, Hác gia cùng với Hác đại sư bị quân Nhật Bản đồ sát. Hồng Đức sau khi thấy Hác gia thảm trạng, âm thầm thề sẽ vì sư phụ báo thù cũng như đoạt lại những gì thuộc về sư phụ mình. Bằng vào lòng dũng cảm và trí tuệ, cùng sự trợ giúp của hai huynh đệ Nhị Đậu tử trợ, anh rốt cục lẻn vào được bên trong nội bộ địch nhân, và phát hiện ra đằng sau là một bí mật lớn hơn nữa trong cuộc chiến sinh tử này.

A Phi Chính Truyện Days Of Being Wild.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

A Phi Chính Truyện Days Of Being WildViệt Sub Năm: 1990

lấy bối cảnh Hồng Kông và Philippines vào những năm 1960. Yuddy (Húc Tử - Trương Quốc Vinh) là một playboy sành sỏi trong việc tán tỉnh các cô gái. Nạn nhân đầu tiên của anh ta là Tô Lệ Trân (Trương Mạn Ngọc), một cô gái chân chất và khá tin vào tình yêu lý tưởng cũng như một viễn cảnh tốt đẹp với Yuddy, sau đó không thể nào tránh khỏi suy sụp nặng nề khi bị Yuddy bỏ rơi.

Xem Phim Đường Sơn Đại Huynh - The Big Boss Việt Sub (1971) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chang chow an nghe lời mẹ từ bỏ chốn gian hồ hiểm ác về sống với cậu của mình và tìm được một công việc an lành trong một nhà máy nước đá mọi thứ dường như sắp đi vào quy củ thì đột nhiên những công nhân làm việc trong nhà máy bị mất tích một cách bí ẩnđường sơn đại huynh,xem phim đường sơn đại huynh,download đường sơn đại huynh,xem online đường sơn đại huynh hd,xem đường sơn đại huynh nhanh,tai phim đường sơn đại huynh,the big boss,xem phim the big boss,download the big boss,xem online the big boss hd,xem the big boss nhanh,tai phim the big boss,bruce lee,maria yi,james tien,lý tiểu long