Chung Cư Ma A.p.t., Apartment.Diễn Viên: So,Young Ko,Seong,Jin Kang,Hie,Jin Jang,Ha,Seon Park

Chung Cư Ma A.p.t., ApartmentViệt Sub Năm: 2006

kể về Se Jin là một cô gái độc thân sống một mình trong căn hộ chung cư. Cô không có bạn bè, bạn trai... chỉ biết tập trung vào công việc của mình. Một ngày sau khi tan sở, cô đón xe điện ngầm về nhà, một cô gái lạ đột ngột xuất hiện và nhảy vào xe điện tự tử, kéo theo Se Jin. Sau đó, hàng xóm của cô tự nhiên chết từng người một, và Se Jin phát hiện cứ đúng 9:56 là có người bị nạn.

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Xem Phim Đường Cong Của Quỷ - The Cursed Lesson Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị ám ảnh bởi việc không còn chỗ đứng trong làng người mẫu hyo jeong tham gia một khóa học yoga bí ẩn hòng đạt được thân hình hoàn hảo bị những điều luật kỳ bí trói buộc cùng hàng loạt sự việc bí ẩn liên tiếp xảy ra cô càng chìm sâu vào ám ảnh và không thể thoát khỏi nơi nàyđường cong của quỷ,xem phim đường cong của quỷ,download đường cong của quỷ,xem online đường cong của quỷ hd,xem đường cong của quỷ nhanh,tai phim đường cong của quỷ,the cursed lesson,xem phim the cursed lesson,download the cursed lesson,xem online the cursed lesson hd,xem the cursed lesson nhanh,tai phim the cursed lesson