Đóa Hồng Của Tôi Rosebud.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Đóa Hồng Của Tôi RosebudThuyết Minh Năm: 2019

Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).

Mary Poppins Trở Lại Mary Poppins Returns.Diễn Viên: Ben Whishaw,Emily Blunt,Lin,Manuel Miranda

Mary Poppins Trở Lại Mary Poppins ReturnsThuyết Minh Năm: 2018

Marry Popins quay trở về để giúp đỡ thế hệ sau của gia đình Banks tìm thấy niềm vui và điều kì diệu trong cuộc sống mà họ đang dần đánh mất. Emily Blunt hóa thân thành cô bảo mẫu gần như hoàn hảo với khả năng phép thuật đặc biệt.

Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Quan Âm Không Chịu Đi Avalokiteshvara.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Quan Âm Không Chịu Đi AvalokiteshvaraThuyết Minh Năm: 2013

Vào thời đại triều Đường (618-907 CE), Yu Xiufeng một nghệ nhân làm một bức tượng gốm Bồ Tát Quán Thế Âm, để bảo vệ hoàng tử trẻ Li Yi, thoát khỏi âm mưu ám sát của hoàng đế Tang. Nhưng ông không thể e sợ khi bức tượng cứ mãi đỏ rực trong lò nung, tất cả mọi cố gắng của ông, để bức tượng chuyển hóa màu ngọc đều thất bại.

Xem Phim Đừng Phụ Tình Anh - Đơn Thân Nam Nữ: Dont Go Breaking My Heart Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa gốc tiếng anh dont go breaking my heart là bộ phim thuộc thể loại phim tình cảm hài hước của điện ảnh trung quốc bộ phim được thực hiện do đạo diễn đỗ kì phong với sự tham gia của các diễn viên ngô ngạn tổ cổ thiên lạc cao viên viên được phát hành bởi hãng sản xuất phim như công ty tnhh điện ảnh hoàn á vào năm 2011 bộ phim đơn thân nam nữ kể về câu chuyện tình cảm của ba người làm việc cùng với nhau cùng một công ty 1 người là giám đốc công tyđừng phụ tình anh,xem phim đừng phụ tình anh,download đừng phụ tình anh,xem online đừng phụ tình anh hd,xem đừng phụ tình anh nhanh,tai phim đừng phụ tình anh,đơn thân nam nữ,dont go breaking my heart,xem phim đơn thân nam nữ,dont go breaking my heart,download đơn thân nam nữ,dont go breaking my heart,xem online đơn thân nam nữ,dont go breaking my heart hd,xem đơn thân nam nữ,dont go breaking my heart nhanh,tai phim đơn thân nam nữ,dont go breaking my heart,ngô ngạn tổ,cổ thiên lạc,cao viên viên