Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of Courage.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of CourageViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một thuyền trưởng chỉ huy hơn 1100 thuyền viên, nhưng sao khi USS Indianapolis lâm nạn thì đã bỏ mạng hết 300 người, những người còn lại thì lênh đênh trên mặt biển suốt mấy ngày trời để chờ người đến cứu mạng. Sau khi được cứu, thủy thủ đoàn chỉ còn lại 327 người còn sống.

Điệu Ba Lê Tử Thần Ballerina.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Điệu Ba Lê Tử Thần BallerinaThuyết Minh Năm: 2023

kể về Ok-Ju (do Jun Jong-Seo thủ vai), một người từng làm việc như một người bảo vệ và có khả năng xuất sắc trong các hoạt động thể chất như võ thuật, chiến đấu kiếm, sử dụng súng và lái xe mô tô.

Bản Báo Cáo Mật The Report.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Xem Phim Dũng Khí Môi Hồng - City War Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ bạn thân của ken dicky dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái dù khác biệt về tính cách cả hai là cặp cộng sự thân thiếtdũng khí môi hồng,xem phim dũng khí môi hồng,download dũng khí môi hồng,xem online dũng khí môi hồng hd,xem dũng khí môi hồng nhanh,tai phim dũng khí môi hồng,city war,xem phim city war,download city war,xem online city war hd,xem city war nhanh,tai phim city war,yun,fat chow,lung ti,niu tien