Anh Hùng Hero

Anh Hùng HeroViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc, bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Tần là nước mạnh nhất và Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge Match.Diễn Viên: Robert De Niro,Sylvester Stallone,Kim Basinger

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge MatchViệt Sub Năm: 2013

Trong phim hai ông già của Hollywood là Sylvester Stallone (sinh năm 1946) và Robert De Niro (sinh năm 1943) sẽ có một cuộc quyết chiến trên võ đài. Grudge Match là tác phẩm có đề tài về quyền Anh, mà cả Sylvester Stallone lẫn Robert De Niro đều rất thành công với phim về các võ sĩ quyền Anh nên trận quyết đấu của họ sẽ vô cùng hấp dẫn.

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In Tibet.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Tiểu Tống Giai,Joshua Hannum

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In TibetViệt Sub Năm: 2010

bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống Nhật (1937 -1945). Một chiếc phi cơ thuộc đội Phi Hổ của Mỹ tới giúp đỡ Trung Quốc chống Nhật đã bị bắn rơi tại Tây Tạng. Người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái Tây Tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ra.

Võ Trạng Nguyên The Kungfu Scholar.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Quách Phú Thành,Châu Huệ Mẫn

Võ Trạng Nguyên The Kungfu ScholarViệt Sub Năm: 1993

Kung Fu Scholar là một hành động hài với sự tham gia của Dicky Cheung. Ông muốn học kung-fu, nhưng mẹ anh muốn anh đi học. Sau khi thua một trò chơi với mẹ của mình, anh buộc phải đi học. Liu Sin-Hội (Aaron Kwok) cũng tham dự cùng một trường. Hiệu trưởng của trường (Tất Mau) có một cháu gái Ching Ching (Chow Wai Man), người cũng được giảm xuống tại trường bởi cha mẹ cô. Trường có nhiều quy định: Một là bạn không thể tòa án một người phụ nữ. Nhưng đoán nó, những gì của tình yêu ngay từ cái nhìn

Gia Đình Võ Thuật The Kick.Diễn Viên: K Kim,Jae,Hyun Cho,Ji,Won Ye

Gia Đình Võ Thuật The KickViệt Sub Năm: 2011

The Kick” có sự tham gia của nam diễn viên Jo Jae-hyun và nữ diễn viên Ye Ji-won, kể về một gia đình toàn võ sĩ Taekwondo của Hàn Quốc nhập cư sang Thái Lan bị truy sát bởi 1 nhóm tội phạm.

Xem Phim Dũng Cảm - Veer Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

veer là một bộ phim với một khoảng thời gian cảm thấy sử thi bộ phim được đặt trong thời đại của năm 1875 và được dựa trên câu chuyện tình yêu của một chiến binh veer và ông gia tộc của các chiến binh pindhari sợ hãi của thế kỷ 19dũng cảm,xem phim dũng cảm,download dũng cảm,xem online dũng cảm hd,xem dũng cảm nhanh,tai phim dũng cảm,veer,xem phim veer,download veer,xem online veer hd,xem veer nhanh,tai phim veer,salman khan,amar adatia,mithun chakraborty,jackie shroff,zarine khan,sohail khan