Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ Beneath The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franciscus,Kim Hunter,Maurice Evans,Linda Harrison,Paul Richards,Victor Buono,James Gregory

Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ Beneath The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 1970

Tiếp nối câu chuyện trong phần Planet of the Apes (1968), quân đoàn khỉ dưới sự dẫn đầu của tướng Ursus và giáo sư Zaius quyết định tấn công vào "vùng cấm" để tìm nguồn thức ăn. Trong đi đó một phi hành gia bị vượt thời gian mới đến là Brent, cùng với Taylor, Nova tìm thấy một cộng đồng người biến dị ở dưới lòng đất đang thờ cúng một quả bom nguyên tử có khả năng phá hủy hoàn toàn sự sống trên Trái Đất.

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing Spiderman.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing SpidermanViệt Sub Năm: 2012

Thiếu niên Peter Parker phải vật lộn với cả vấn đề của một con người bình thường cũng như là những khủng hoảng khi là một siêu nhân. Như là những thiếu niên khác cùng tuổi với anh, Peter đang cố gắng tìm ra anh là ai và làm sao anh đã trở thành một con người như ngày hôm nay. Trong cuộc hành trình của anh đi nhặt lại những mảnh trong quá khứ và liên kết chúng lại với nhau để khám phá ra được một bí mật của cha anh nắm giữ.

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The Dead.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The DeadThuyết Minh Năm: 2018

Truyền thuyết kể rằng, nếu bạn bơi tại hồ tử thần vào ban đêm, Mỹ nhân ngư sẽ xuất hiện… Từ nhiều năm trước, một cô gái trẻ không may bị chết đuối và trở thành Tiên cá hắc ám dưới Hồ Tử Thần. Ả ta sa vào lưới tình với Roman và muốn giữ chàng cho riêng mình mãi mãi. Để vĩnh viễn chiếm đoạt Roman, ả âm mưu dìm hôn thê Marina của chàng xuống đáy hồ. Điều gì sẽ xảy ra? Liệu Marina có cứu được chính mình cùng với Roman?”

Khổng Lồ Xanh Hulk.Diễn Viên: Eric Bana,Jennifer Connelly,Sam Elliott

Khổng Lồ Xanh HulkThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Banner, một nhà khoa học xuất sắc với một quá khứ mây về gia đình của mình, được tham gia vào một tai nạn trong phòng thí nghiệm của ông khiến ông trở thành tiếp xúc với bức xạ gamma và Nanomeds (Một cuộc sống hình thức nhỏ bé đó là nghĩa vụ để chữa lành vết thương nhưng đã giết chết tất cả mọi thứ mà họ đã liên lạc).

Xem Phim Dục Vọng Cao Trào - Hot Bot Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi hai chuyên viên thanh thiếu niên tìm thấy bằng cơ hội rất hấp dẫn và gần giống con người thực sự sẽ phải quản lý để không trở về nó để chủ nhân của nódục vọng cao trào,xem phim dục vọng cao trào,download dục vọng cao trào,xem online dục vọng cao trào hd,xem dục vọng cao trào nhanh,tai phim dục vọng cao trào,hot bot,xem phim hot bot,download hot bot,xem online hot bot hd,xem hot bot nhanh,tai phim hot bot,doug haley,zack pearlman,cynthia kirchner,david shackelford